Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh Serie A chiều ngày 13/8
14:45 ngày 14/08/2013
BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả thông tin từ chính thức tới tin đồn, xoay quanh những chuyển động của Serie A trong ngày 13/8.
    - Arsenal sẵn sàng chi 12 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner của Juventus. HLV Wenger muốn chiêu mộ cầu thủ người Thụy Sỹ để làm mới hành lang phải. Bên cạnh đó, sự đa năng của Lichtsteiner sẽ mang đến cho Wenger nhiều lựa chọn.

    - Thủ quân Javier Zanetti đang rất lạc quan về cơ hội giành danh hiệu của Inter trong mùa giải năm nay sau khi CLB bổ nhiệm tân HLV Walter Mazzarri. Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gót chân và sẽ bỏ lỡ vài trận đấu ở vòng mở màn.
     
    - Milan đang gấp rút đàm phán với Roma để đón người cũ Marco Borriello về "chữa cháy" cho hàng công Milan khi Mario Balotelli và Pazzini dính chấn thương. Khả năng bình phục của tiền đạo Balotelli cho trận play-off Champions League gặp PSV Eindhoven (ngày 20/8) vẫn còn đang để ngỏ, nên đề phòng cho trường hợp xấu nhất, Milan đã liên hệ với Roma để đón Marco Borriello trở lại San Siro.


    Tiền đạo Marco Borriello

    - Cầu thủ người Brazil Wallace đã gia nhập Inter thông qua bản hợp đồng cho mượn sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế hôm thứ Ba vừa qua. Trang chủ CLB Inter xác nhận, đội bóng này đã mượn thành công hậu vệ Wallace của Chelsea đến hết mùa giải 2013/14.

    - Đội bóng Italia, Napoli đang thể hiện sự quan tâm tới Luis Gustavo, cầu thủ hiện là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Tiền vệ người Brazil đã úp mở rằng Arsenal là điểm đến ưa thích nhất. Tuy nhiên, tin mới nhất từ Bayern cho biết, giá mà phía Pháo thủ gửi tới cho chữ ký Gustavo là quá thấp và vì thế Napoli lại đang có cơ hội.


    Luiz Gustavo (phải) trong màu áo Bayern

    -  Theo tiết lộ của TuttoJuve.com, Sunderland đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Paolo de Ceglie của Juventus. Trước đó, "Mèo đen" có được sự phục vụ của Giaccherini cũng từ Juve với giá 8  triệu bảng.

    - Tiền vệ Sulley Muntari của AC Milan cho biết, anh cùng các đồng đội đang rất hưng phấn và sẵn sàng để đánh bại PSV trong trận play-off Champions League 2013/14.
    Duy Hồng • 14:45 ngày 14/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay