Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh Arsenal chiều ngày 14/8
13:37 ngày 14/08/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Arsenal trong sáng ngày 14/8.
    - Nhà báo thể thao uy tín Martin Charquero tại Nam Mỹ vừa tiết lộ trên Twitter rằng Luis Suarez sẽ ở lại Liverpool, thậm chí còn có thể cân nhắc ký hợp đồng mới. Sở dĩ có chuyện chân sút người Uruguay quay ngoắt thái độ như vậy là do anh cảm động trước những tình cảm từ người hâm mộ Lữ đoàn Đỏ thời gian qua.

    - Tờ Mirror đưa tin, Arsenal đang để mắt tới Michu của Swansea và Dzeko (Man City). Theo HLV Wenger, vì Liverpool không muốn bán Luis Suarez nên Arsenal đã phải tính hướng khác với hi vọng có thêm tiền đạo trước mùa giải mới.

    - Steven Gerrard tin tưởng đàn em Jack Wilshere sẽ sớm kế nhiệm chiếc băng đội trưởng đội tuyển Anh của mình. Thậm chí, tiền vệ Liverpool còn cho rằng tài năng trẻ của Arsenal hoàn toàn có thể đạt tới mốc 100 lần thi đấu trong màu áo ĐTQG.


    Gerrard tin Wilshere sẽ sớm trở thành thủ quân ĐT Anh

    - Napoli đang lăm le “cướp” tiền vệ Luiz Gustavo trước mũi Arsenal. Như vậy, sau khi đã chiến thắng “Pháo thủ” trong cuộc đua giành chân sút Gonzalo Higuain, đội bóng của Benitez tiếp tục muốn giành giật thêm một “con mồi” nữa với “Giáo sư” Wenger.

    - Theo tin từ The People, HLV Steve Bruce của Hull City đang để mắt tới chân sút Nicklas Bendtner của Arsenal. Chân sút 25 tuổi không có tương lai tại Emirates, tuy nhiên mức lương quá cao là nguyên nhân khiến anh chưa thể rời CLB.

    - Theo người đại diện Roger Wittmann, Luiz Gustavo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai vào thứ Năm. Tiền vệ người Brazil trước đó từng lên tiếng khen ngợi Arsenal cũng như sự hấp dẫn của Premier League.

    - Chủ tịch Jean Michel-Aulas của Lyon thừa nhận tiền vệ Yoann Gourcuff hoàn toàn có thể sẽ chấp nhận giảm lương để được tới thi đấu cho Arsenal.


    Gourcuff (áo sáng) chơi không tốt kể từ khi tới Lyon

    - Theo báo chí Hà Lan, Arsenal đang liên hệ với chân sút Uche Nwofor của CLB VVV Venlo, người có lối chơi rất giống với chân sút Christian Benteke của Aston Villa. Đội bóng chủ quản của Nwofor đáng tiếc đã phải xuống hạng ở mùa rồi, dù tiền đạo người Nigeria đã đóng góp 12 bàn thắng.

    - Cựu “Pháo thủ” Ray Parlour rất mong Wenger chiêu mộ thành công Luis Suarez. Cựu tiền vệ người Pháp cho rằng với sự xuất hiện của tiền đạo người Uruguay, Arsenal sẽ có thể thu hút thêm nhiều ngôi sao lớn tới Emirates.

    - Arsenal U21 vừa bị đội bóng hạng 3 Anh Colchester hạ gục với tỉ số 5-1, dù đội hình trẻ của “Pháo thủ” sở hữu nhiều cái tên đáng chú ý như Zelalem, Akpom hay Bellerin.
    BONGDAPLUS.VN • 13:37 ngày 14/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay