Bóng Đá Plus trên MXH

Valbuena & Ayew sắp rời Marseille
DI ĐAN • 09:01 ngày 21/07/2014
Tính đến thời điểm hiện tại, Mathieu Valbuena và Jordan Ayew vẫn đang cân nhắc khả năng rời Marseille trong Hè này. Nếu Valbuena còn e ngại sang Dinamo Moscow sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc khoác áo ĐT Pháp dự EURO 2016 của anh, thì Ayew lại khá hứng thú với cả Sochaux lẫn M’gladbach.

    Được biết, Valbuena không còn nhiều động lực thi đấu cho Marseille sau 8 năm gắn bó. Anh muốn được ra đi và ưu tiên của anh lúc này là sang La Liga. Trong khi đó, M’gladbach cũng đã đề nghị chi 3,5 triệu euro cho đội chủ sân Velodrome để mua tuyển thủ Ghana 22 tuổi, Jordan Ayew. 

    Tại Marseille, cả Valbuena lẫn Ayew đều chơi rất đa năng và có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công. Đứng trước nguy cơ mất 2 tên tuổi này, HLV Bielsa sẽ vá víu đội hình bằng cách nào?

    Theo những quan sát từ các buổi tập gần nhất của Marseille và trận giao hữu với Leverkusen hôm qua thì Thauvin, Payet và Alessamdrini chính là những mắt xích có thể thay thế Valbuena và J.Ayew. Thậm chí, ngay cả Imbula cũng chơi được vị trí tiền đạo phải - nơi mà Valbuena đã để lại dấu ấn đặc biệt tại Marseille trong 8 năm qua. Trong khi vị trí của Ayew không khó lấp chỗ trống. Thực ra mùa trước, tiền đạo này không khoác áo Marseille. Anh chơi cho Sochaux theo dạng cho mượn và ghi 7 bàn/ tại Ligue 1.

    “Nếu mất Valbuena, chúng tôi có thể gặp một vài trục trặc đầu mùa giải. Tuy nhiên, với quan điểm của tôi, bóng đá là môn thể thao tập thể và không cầu thủ nào là không thể thay thế”, HLV Bielsa thể hiện rõ sự sẵn sàng cho cuộc sống không Valbuena và Jordan Ayew.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội