Bóng Đá Plus trên MXH

PSG bỏ Messi & Ronaldo, mơ về Hazard
Hải Phong • 06:05 ngày 18/02/2014
Hôm qua, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG lần đầu tiên khẳng định rằng ông không hề có ý định mua Ronaldo và Messi. Doanh nhân người Qatar tuyên bố tất cả chỉ là sản phẩm của truyền thông, mà quên mất rằng chính ông là người... mớm những tin đồn ấy cách đây chưa lâu.
    NÓI LỜI, NUỐT LỜI
    Lần đầu tiên, chủ tịch của PSG nói rằng đội bóng thủ đô nước Pháp không hề muốn mua Ronaldo và Messi. “Họ đang hạnh phúc ở CLB của mình. Tất cả chỉ là sự thêu dệt của truyền thông. Điều đó tốt cho báo chí các anh chứ không hề tốt cho Ronaldo, Messi, các CLB của họ hay chính chúng tôi” – ông khẳng định khi trả lời phỏng vấn của báo Sport, Tây Ban Nha.

    Tuy nhiên, chính doanh nhân người Qatar quên mất rằng không phải ngẫu nhiên mà báo chí dựng lên chuyện PSG đang theo đuổi 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong một bài trả lời phỏng vấn với tờ L’Equipe (Pháp) hồi tháng 7 năm ngoái, ông đã nói về “một giấc mơ sở hữu Cristiano Ronaldo”, và “tôi có quan hệ rất tốt với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez và sẽ gọi ngay cho ông ta nếu muốn cụ thể hóa giấc mơ này”.

    Trước đó, cũng trước báo giới Pháp, ông tuyên bố: “Nếu Barca có thể trả phí phá vỡ hợp đồng của Thiago Silva thì tôi sẽ sẵn sàng trả phí phá vỡ hợp đồng của Lionel Messi”.

    Kiểu nói nước đôi này không thể khiến người ta hiểu theo một cách nào khác là PSG đang rất muốn sở hữu 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, có thể tham vọng này đã thay đổi, vì giống như lời phát biểu của Nasser Al-Khelafi cách đây gần một tháng: “Nếu tôi có đủ tiền mua Messi thì giờ này anh ta đã ở Paris rồi”. Có lẽ ông đã nhận thức được rằng việc mua 2 cầu thủ này không hề dễ dàng, thậm chí không thể giải quyết bằng những tấm séc cả trăm triệu euro.

    Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi 

    NGHIÊM TÚC VỚI HAZARD
    Chính thức tuyên bố từ bỏ Messi và Ronaldo, nhưng việc PSG đang nhắm tới ai đã và sẽ luôn là câu hỏi lý thú với người xem bóng đá toàn cầu.

    Eden Hazard đang là một mục tiêu hết sức nghiêm túc của đội bóng thủ đô nước Pháp. Hôm qua, tiền vệ người Bỉ đã thừa nhận rằng anh biết tới sự quan tâm này và trả lời một cách đầy ẩn ý rằng anh sẽ nói không với PSG “trong thời điểm hiện tại”. Trước đó, Hazard tuyên bố anh cảm thấy rất tự hào khi được đội bóng Pháp quan tâm.

    Tiền vệ công xuất sắc nhất Premier League hiện nay và CLB nhiều tiền nhất châu Âu hứa hẹn có thể tạo ra triển vọng về quả bom tấn lớn nhất mùa Hè.

    Bên cạnh đó, HLV Blanc vẫn đang tiếp tục kế hoạch “Pháp hóa” PSG bằng việc nhắm tới những tài năng hàng đầu nước Pháp đang thi đấu khắp nơi tại châu Âu. Cabaye của Newcastle đã được HLV Blanc đưa về sân Parc des Princes. Bên cạnh đó, là Antoine Griezmann, tiền đạo trẻ của Real Sociedad, người đã ghi 18 bàn tại các đấu trường trong mùa này. Giá của anh chắc chắn sẽ không rẻ khi cả Man United và Chelsea đang cùng theo đuổi.

    Mặc dù từ bỏ Ronaldo và Messi, nhưng chắc chắn kỳ chuyển nhượng của PSG sẽ không vì thế mà mất tính hấp dẫn.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay