Bóng Đá Plus trên MXH

Tin La Liga (23/8): Khedira và Di Maria rời Real vào tuần tới
Quang Hoà • 19:14 ngày 23/08/2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 23/8.
    - Do dính chấn thương mắt cá trong lúc tập luyện, tiền đạo Neymar của Barca có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với Elche vào cuối tuần này. 

    - Báo giới Tây Ban Nha loan tin, nhiều khả năng bộ đôi tiền vệ Angel di María và Sami Khedira sẽ rời Real ngay trong tuần tới. 

    - Tiền vệ Xavi tuyên bố, anh muốn giành ít nhất một chức vô địch nữa cùng Barca trước khi chia tay đội bóng xứ Catalunya.

    Xavi

    - Tiền đạo Cristiano Ronaldo và hậu vệ Sergio Ramos của Real mới đây đã gặp chủ tịch Florentino Perez để thuyết phục ông chủ “Nhà trắng” giữ tiền vệ Angel Di Maria ở lại Bernabeu. 

    - Trung vệ tân binh Thomas Vermaelen của Barca đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo và bắt đầu trở lại tập luyện.

    - Với việc Real mới để thua Atletico với tỷ số tối thiểu và để địch thủ cùng thành phố giành được Siêu cúp Tây Ban Nha, thủ môn Iker Casillas bên phía “Kền kền trắng” đã không còn giữ được thành tích bất bại trong những lần bắt chính ở các trận derby Madrid.

    Iker Casillas

    - Tiền vệ Koke của Atletico khẳng định, anh và các đồng đội không xem chiến thắng 1-0 mới đây trước Real ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha là màn báo thù cho thấy bại 1-4 dưới tay “Kền kền trắng” ở chung kết Champions League 2013/14.

    - Real Madrid vừa bất ngờ liên hệ với Manchester United để hỏi mượn Guillermo Varela, hậu vệ cánh phải 21 tuổi người Uruguay vẫn chưa một lần được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

    - Sau khi chứng kiến tiền đạo Mario Mandzukic chọc thủng lưới Real, HLV Diego Simeone tỏ ra rất phấn khởi chi cho rằng sự xuất hiện của các tân binh trong mùa Hè năm nay đã giúp sức mạnh của Atletico tăng lên đáng kể. 

    Marco Reus

    - Báo giới Tây Ban Nha loan tin, Barca hoàn toàn có thể mua được tiền vệ ngôi sao Marco Reus của Dortmund trong mùa Hè năm nay. Trước đó, giới truyền thông Đức lại khẳng định BLĐ Dortmund nhất quyết giữ chân Reus bằng mọi giá.

    - Tiền vệ Nolito vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với Celta Vigo đến mùa Hè năm 2019. Ở bản thỏa thuận mới, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh đã được tăng từ 10 triệu euro lên thành 18 triệu euro. 

    - Chủ tịch Peter Lim của Valencia đang cân nhắc khả năng sẽ bỏ ra 35 triệu euro để đưa chân sút Jackson Martinez của Porto về Mestalla.

    - Nếu muốn cho con theo học lớp đào tạo bóng đá trẻ do Barca mở ra trên đất Mỹ, các phụ huynh phải trả mức học phí là 3.000 USD/năm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội