Bóng Đá Plus trên MXH

Atletico: Giữ Simeone là nhiệm vụ quan trọng nhất
M.Kiệt • 13:52 ngày 20/05/2014
Atletico rất có thể sẽ mất Diego Costa, Filipe Luis, Thibaut Courtois, Diego Godin và những ai nữa? Điều ấy sẽ không còn quá đáng sợ nếu họ vẫn giữ chân được HLV Simeone.
    Một trong những cái tài của HLV người Argentina là phát huy khả năng tiềm ẩn của các cầu thủ, giúp CLB tiết kiệm triệt để chi phí bằng cách vận dụng tối đa nguồn lực mình có. Và nếu như bộ khung Atletico mùa này có tan vỡ, các CĐV Atletico vẫn có niềm tin là Simeone sẽ xây dựng lại một đội ngũ cạnh tranh mới trên những con người sẽ trở về sau khi hết hạn cho mượn như Oliver Torres, Josuha Guilavogui hay Leo Baptistao. Hơn nữa, với tên tuổi đang lên, Atletico vẫn đủ sức thu hút những ngôi sao mới, miễn số cầu thủ này chấp nhận những khoản thu nhập có hạn tại Vicente Calderon.

    Sự trưởng thành đáng ngạc nhiên của Koke cũng cho thấy Simeone biết cách dùng những ngôi sao tự đào tạo của đội bóng. Và tuyến trẻ của Atletico chẳng phải đang có một Saul Niguez rất hứa hẹn đấy sao? Chỉ cần Simeone ở lại, Atletico vẫn có thể tự tin nhìn về tương lai. 

    Điều ấy thì các CĐV có thể yên tâm bởi Madrid thật sự đã trở thành một quê hương thứ hai của Simeone, như lời ông nói: “Madrid có nhiều nét tương đồng, làm tôi nhớ đến Buenos Aires. Tôi không biết tại sao, nhưng ở đây tôi cảm thấy thân thuộc vô cùng. Tôi đã đến Milan, đã sống tại Rome, nhưng cứ trở lại Madrid, tôi lại có cảm giác mình chưa từng rời khỏi đó”. Đây là tuyên bố cho thấy Simeone vẫn muốn ở lại, dù ở ngoài kia, có thể đang có nhiều đại gia muốn sở hữu ông.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội