Bóng Đá Plus trên MXH

Sergio Ramos xăm hình cực độc mừng chức vô địch Champions League
Hoàng Anh • 13:44 ngày 01/06/2014
Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã khoe bức hình xăm cực độc ở bắp chân trái của mình, đó là chiếc cúp Champions League mà anh cùng các đồng đội mới giành được.
    Như đã biết, trước khi trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid diễn ra, trung vệ Sergio Ramos đã cho biết nếu đội bóng của anh giành chiến thắng, anh sẽ xăm hình số 10 để đánh dấu số lần vô địch cúp C1/Champions League. Không những thế, tuyển thủ Tây Ban Nha còn tiết lộ ý định táo bạo là xăm chân dung và tên của cô bồ xinh đẹp Pilar Rubio cũng như "cậu ấm" Sergio mới chào đời cách đây không lâu.

    Ở trận chung kết trên sân Da Luz ở thủ đô Lisbon, Real đã có chiến thắng để hoàn tất giấc mơ Decima, trong đó Ramos chính là người hùng với bàn san bằng tỷ số 1-1 ở phút 90+3, tạo tiền đề để các đồng đội vùi dập đại kình địch Atletico trong hiệp phụ với tỷ số 4-1.

    Giữ đúng lời hứa của mình, Ramos đã tới gặp chuyên gia xăm hình Rodrigo Galvez Miras và tiến hành xăm bức hình đánh dấu sự kiện trọng đại này. Tuy nhiên, thay vì xăm "số 10" cũng như tên và chân dung người yêu cũng như con trai, Ramos lại chọn hình chiếc cúp vô địch Champions League để xăm.

    Ramos khoe hình xăm cùng tác giả Rodrigo Galvez Miras

    "Như đã hứa! Chức vô địch Champions League ở trên da và trong tim chúng ta. Bây giờ là tới World Cup, hãy tiến lên", Ramos đăng tải bức hình cùng lời chú thích lên twitter cá nhân.

    Ở bức hình mà Ramos đăng tải, chiếc cúp vô địch Champions League được anh xăm bên bắp chân trái. Ở bên bắp chân phải chính là hình xăm chức vô địch World Cup 2010, khi anh cùng ĐT Tây Ban Nha lên ngôi ở Nam Phi. Đây chính là hai chức vô địch quan trọng nhất trong sự nghiệp cầu thủ của trung vệ 28 tuổi.

    Với hình xăm này, tổng cộng trên cơ thể của Ramos đã có 20 hình xăm với nhiều kích cỡ khác nhau. Trong số này, Ramos từng tiết lộ hình xăm Đức mẹ đồng trinh Maria ở bên bả vai trái là anh thích nhất.

    “Mỗi hình xăm với tôi đều có một ý nghĩa riêng, chính vì thế tôi rất nâng niu những hình xăm trên cơ thể của mình”, Ramos từng tiết lộ.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay