Bóng Đá Plus trên MXH

Sao Argentina xìu vì háo sắc?
ĐIỆP ANH • 08:07 ngày 24/07/2014
Trận chung kết World Cup 2014 đã trôi qua được chục ngày. Song nguyên nhân dẫn tới thất bại của ĐT Argentina vẫn tiếp tục được các trang báo trên xứ Tango đào xới.

    Gay gắt nhất lại là lý do phi chuyên môn, mà cụ thể là scandal có liên quan đến cô nàng bốc lửa Vicky Xipolitakis. Giờ thì không chỉ còn dừng ở tin đồn cô nàng tóc vàng này khiến tiền đạo Ezequiel Lavezzi bỏ bê cô bồ Yanina Screpante của anh nữa. Chính miệng Vicky vừa hé lộ 3 tuyển thủ Argentina đã “bom” cuộc gọi cho cô trong đêm trước ngày diễn ra trận chung kết gặp Đức.

    Rắc rối nảy sinh kể từ lúc các tuyển thủ Argentina biết được Vicky ở cùng khách sạn với họ ở Rio de Janeiro. Thế là họ vừa đếm ngược thời gian đến trận chung kết, vừa dò la xem Vicky đang ở phòng nào trong khách sạn. Họ nóng lòng “ghi bàn” với người đẹp nổi tiếng lẳng lơ trong giới showbiz Argentina này trước khi nghĩ tới chuyện chọc thủng lưới Manuel Neuer.


    Theo tiết lộ của Vicky, điện thoại phòng cô liên tục đổ chuông. 3 tuyển thủ Argentina liên tục xin xuống phòng cô để “cùng nhau nằm tâm sự về World Cup”. Vicky không nói rõ tên những anh chàng háo sắc này. Cô chỉ hé lộ thêm rằng Lavezzi đã chủ động gạ tình cô qua ứng dụng nhắn tin Whatsapp.

    Nhân đây, Vicky còn chọc giận thêm cô bồ Yanina của Lavezzi bằng tuyên bố: “Lúc nhìn thấy Yanina sánh đôi cùng Lavezzi, tôi cứ tưởng anh ấy đi với mẹ của mình”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội