Bóng Đá Plus trên MXH

Kinh doanh ai bằng Kompany
Hà Bình • 06:02 ngày 07/05/2014
Không chỉ tại Man City, trung vệ Vincent Kompany luôn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ đồng đội trên ĐT Bỉ. Đơn giản bởi Kompany đang tiếp tục thể hiện sự nhạy bén và năng động trong kinh doanh.
    Bằng đầu óc sành sỏi, Kompany ngày càng mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Mới đây Kompany đã lấn sân vào lĩnh vực nghe nhìn, khi anh đã bắt tay hợp tác với công ty nghe nhìn Bonka Circus có trụ sở tại Brussels (Bỉ).

    Theo giao kèo vừa ký kết, danh thủ người Bỉ sẽ rót một khoản vốn kha khá để Bonka Circus mở rộng việc sản xuất chương trình giải trí. Trong đó, chương trình tìm kiếm và phát hiện tài năng âm nhạc được dàn dựng rất quy mô. Theo đại diện của Bonka Circus, không chỉ đơn thuần góp vốn mà Kompany còn đưa ra những ý tưởng rất độc đáo. Ngoài chương trình kể trên, Kompany còn là đạo diễn một bộ phim tài liệu về hành trình của ĐT Bỉ tới World Cup 2014. Khắc họa rõ nét về nhiều mặt khác nhau cả trong lẫn ngoài sân cỏ, bộ phim tư liệu này hứa hẹn sẽ lôi cuốn sự chú ý đặc biệt của khán giả về Kompany, cũng như các đồng đội tại ĐT Bỉ. Mặc dù đang trong quá trình thực hiện song không ít nhà đài tại Bỉ đã liên hệ với Bonka Circus, nhằm giành quyền phát sóng bộ phim tài liệu có nội dung xoay quanh đội tuyển nước này.

    Được biết chính cô vợ Carla Higgs đã tư vấn khá nhiều cho Kompany trong quá trình hợp tác với Bonka Circus. Từng làm người dẫn chương trình, bởi vậy Carla ít nhiều đã tích lũy được kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. Nàng WAG Carla còn là người phụ nữ rất thông minh và luôn đưa ra những ý kiến sắc sảo. Ngay bản thân Kompany phần nào đã quyết tâm hơn đầu tư vào thương vụ mới lạ này,  sau khi nhận được những lời  khích lệ từ một nửa của mình.

    Từng bước một, Kompany đang đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh của mình. Trước đó trung vệ Man City vừa cho mở cùng lúc 2 quán bar tại quê nhà. Ngoài ra Kompany còn hùn vốn vào công ty chuyên cho thuê siêu xế hộp Elite Limousines. Bên cạnh đó, giấc mộng trở thành chủ sở hữu một đội bóng đã được Kompany hiện thực hóa,  khi anh hoàn tất thủ tục mua lại FC Bleid-Molenbeek, rồi đổi tên thành  BX Brussels  cách đây không lâu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội