Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Kompany "nổi điên" đạp.... nứt tường sau khi nhận thẻ đỏ
Việt Dũng • 08:12 ngày 16/03/2014
Sau khi bị truất quyền thi đấu, trung vệ Vincent Kompany đã không thể kiềm chế cơn giận dữ. Tất cả bực dọc được anh trút lên... bức tường bao quanh sân vận động KC.


    Chỉ 10 phút kể từ tiếng còi khai cuộc, đội trưởng của “The Citizens” đã bị trọng tài Lee Mason truất quyền thi đấu, sau khi anh phạm lỗi với Nikica Jelavic ở một tình huống có thể ăn bàn.

    Quá bực tức phần vì chiếc thẻ đỏ có phần hơi nặng tay, phần vì lo lắng cho đội bóng của mình, trung vệ người Bỉ đã trút giận vào bức tường bê tông phía bên ngoài. Vốn nổi tiếng to khỏe, cú đạp của Kompany khiến mảng tường kiên cố này thậm chí đã hơi nứt vỡ.

    Thật may, dường như sau khi dồn toàn bộ cơn giận vào bức tường tội nghiệp, Kompany đã bình thản trở lại. Sau trận đấu, anh chia sẻ trên trang cá nhân Instagram: “Không bàn tới chiếc thẻ đỏ ấy là đúng hay không, tùy mọi người đánh giá. Tôi rất tự hào vì các đồng đội của mình!”.

    Về phần HLV Manuel Pellegrini, khi được hỏi sau trận đấu, ông đã thừa nhận sai lầm của cậu học trò và bác bỏ những cáo buộc đối với “vị vua áo đen” Mason, mặc dù cho rằng cả Nikica Jelavic cũng xứng đáng bị phạt.


    “Điều rõ ràng là trước tình huống ngăn cản của Vincent, Jelavic đã tác động trước. Trọng tài không nhìn thấy và không thổi còi pha bóng ấy”, chiến lược gia người Chile nhớ lại. “Phải, tôi công nhận Vincent xứng đáng nhận thẻ đỏ, nhưng Jelavic đã phạm lỗi trước”.

    “Dù sao chúng tôi cũng đã chiến thắng. Đó là một cú hích tinh thần quan trọng sau một tuần đầy khó khăn”, “Ngài kĩ sư” tiếp tục. “Chúng tôi đã để thua Wigan, Barca và bởi vậy cần một trận thắng hơn bao giờ hết. Đã thế chúng tôi còn gặp khó khăn vì phải chơi với 10 người”.

    “Các học trò của tôi đã chơi tốt. Hàng thủ chắc chắn, và có 3 cơ hội tốt để ghi bàn. Đó là một sự trở lại đầy tính chuyên nghiệp của Man City sau những trận đấu khó khăn”, cựu HLV Malaga kết luận.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội