Bóng Đá Plus trên MXH

Hoa hậu sát cầu thủ nên cặp... "boy nhà nghèo"
Hạnh Nguyễn • 06:48 ngày 16/03/2014
Việc Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản 4.0 Aida Yespica vừa bị đại gia Roger Jenkins “đá” càng cho thấy các nữ hoàng nhan sắc ở hậu trường sân cỏ nên cặp với những anh chàng kém tiếng, ít tiền nếu muốn tìm hạnh phúc đích thực.
    AIDA BỊ “ĐÒI QUÀ”
    Aida Yespica đang trải qua tháng 3 thật nặng nề. Đầu tiên là chuyện người ta gợi lại việc cô từng bị cáo buộc vắt kiệt sức Mesut Oezil, nhân vụ tiền vệ người Đức này dính tin đồn sa sút phong độ vì mải “đá sân nhỏ” với bồ mới Mandy Capristo. Tiếp đến, cô tan mộng xây lâu đài tình ái với đại gia trong ngành ngân hàng tại Anh Roger Jenkins. Các nguồn tin trên xứ Mỳ ống (Aida hoạt động trong giới showbiz Italia là chính) đồng loạt cho hay bóng hồng bốc lửa này vừa trở lại trạng thái “lắm mối tối nằm không”.

    Sẽ chẳng có cuộc hôn nhân trong mơ nào giữa Aida và Jenkins như các tin đồn trước đây. Sau gần 1 năm hẹn hò, họ đã nói câu đường ai nấy đi. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Aida sẽ chẳng xơ múi được gì trong núi tài sản kếch xù của đại gia lớn hơn cô 27 tuổi này.

    Sẽ chẳng có nhẫn kim cương, chẳng có siêu xe, chẳng có siêu biệt thự, chẳng có du thuyền cho Aida như dư luận từng vẽ ra, khi xuất hiện tin đồn cô sắp lên xe hoa với Jenkins. Các fan trên xứ Mỳ ống bông đùa rằng Aida lại bị “đòi quà”.


    Aida vừa bị Jenkins “đòi quà”

    Với số đo 3 vòng cực chuẩn 90-60-90, Aida chẳng khác nào thỏi nam châm hút đàn ông. Trước đây, cô từng khiến tài tử Bruce Willis, ca sỹ Craig David, nhà thiết kế thời trang Philipp Plein và đạo diễn kiêm diễn viên Ezio Greggio ngây vì tình. Còn trong giới sao bóng đá, cô đã khiến ông chủ Silvio Berlusconi của Milan, cựu tiền đạo Filippo Inzaghi, các chân sút Adrian Mutu, Marco Borriello và tiền vệ Mesut Oezil vương lưới tình của mình.

    Tất cả số tình cũ vừa kể của Aida đều nổi tiếng. Phần lớn trong số họ rất giàu có. Nhưng tất cả đều chỉ coi cô như món đồ chơi “cả thèm chóng chán” của mình.

    Người mang lại nhiều hạnh phúc nhất cho Aida tính đến giờ vẫn là mối tình đầu của cô: hậu vệ Matteo Ferrari. So với những tên tuổi kể trên, Ferrari đuối hơn cả về danh tiếng lẫn tiền bạc. Nhưng ít ra hậu vệ hiện phiêu dạt sang Montreal Impact này còn để lại cho Aida mụn con trai Aron gần 6 tuổi.

    “TÚP LỀU LÝ TƯỞNG” TÌM ĐÂU?
    Chẳng quá chút nào nếu ví Aida Yespica như Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản 4.0. Ba phiên bản trước đó là cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd, cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas và cựu hoa hậu Tây Ban Nha Elisabeth Reyes.


    Danielle Lloyd hạnh phúc bên sao quèn Jamie O’Hara

    Nếu đem số người tình cầu thủ của Danielle, Imogen và Elisabeth gộp lại chắc phải xếp được mấy đội. Danielle và Imogen chuyên cặp kè các ngôi sao ở Premier League. Còn Elisabeth hút hồn các cầu thủ tại La Liga. Song họ giống nhau một điểm: muốn yên bề gia thất thì phải cặp với những “boy nhà nghèo”.

    Danielle đang cùng tiền vệ Jamie O’Hara chăm chút tổ ấm với 3 cậu quý tử kháu khỉnh. Imogen được hạnh phúc thực hiện thiên chức làm mẹ khi cô cặp với anh chàng Adam Horsley ít tên tuổi. Còn Elisabeth sắp xây dựng gia đình cùng hậu vệ Sergo Sanchez của Malaga.


    Elisabeth Reyes sắp cưới hậu vệ Sergio Sanchez

    Qua những trường hợp của Danielle, Imogen và Elisabeth có thể tạm rút công thức xây túp lều lý tưởng cho Aida: thay vì leo cao, đánh đu với những nhân vật quá nổi tiếng và giàu có thì nên chọn những mục tiêu vừa tầm hơn. Ít ra thì cũng không lo “bị đòi quà”.

    Aida phá ngang nhà Berlusconi
    Hồi tháng 1/2007, Berlusconi từng buông lời: “Với em, anh có thể đi cùng trời cuối đất” với Aida trong một dạ tiệc ở Italia. Vụ tỏ tình công khai của ông chủ Milan càng đẩy cuộc hôn nhân giữa ông và bà vợ cũ Veronica Lario đến miệng vực.

    Aida tạm nghỉ yêu
    Sau khi chia tay Jenkins, Aida tuyên bố cô đã quá mệt mỏi với chuyện yêu đương nên chưa có ý định tìm chủ nhân mới cho trái tim mình. Tuy nhiên dư luận Italia dự đoán với máu đa tình của mình, Aida chắc sẽ lại nói một đằng, làm một nẻo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội