Bóng Đá Plus trên MXH

Helen bỏ Sinclair, cặp diễn viên
HÀ BÌNH • 09:24 ngày 11/08/2013
Chẳng còn vẻ gì khổ đau sau khi chia tay tiền vệ Scott Sinclair, Helen Flanagan đang vui phơi phới khi lao vào vòng tay anh chàng diễn viên có tên James Argent…
    BỎ CẦU THỦ, BẬP VÀO DIỄN VIÊN
    Có lẽ, khối nàng WAGs tại Anh phải thua xa cựu WAG Helen về khoản tung ra chiêu “giương Đông kích Tây”. Chỉ mới vài ngày trước thôi, khối người đã nháo nhác cả lên khi người mẫu có mái tóc vàng óng ả đẩy lên trang mạng xã hội Facebook hình ảnh khi còn mặn nồng cùng Sinclair. Khi mà số đông hiếu kỳ đổ xô vào ngó nghiêng rồi bình luận rôm rả về khả năng tái hợp giữa tiền vệ khoác áo Man City và Helen, thì chân dài này đã lại gây bất ngờ.

    Sinclair hối tiếc vì để mất Helen

    Chẳng hề có màn tái hợp nào cả giữa cặp đôi trên, thay vào đó, Helen đã tìm được nguồn cảm hứng dào dạt từ tay diễn viên James Argent. Phải nói ngay, James Argent rất biết chớp cơ hội khi tiếp cận khung thành bỏ trống từ cô nàng đang vật vã vì khổ đau do bị Sinclair phản bội. Cùng bay tới Liverpool thực hiện cảnh quay cho chương trình giải trí trên truyền hình “Celebrity Super Spa” hồi đầu tháng trước, James không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để “tấn công” ồ ạt người đẹp vừa bước sang tuổi 23. Lửa gần rơm chẳng cần lâu ngày cũng bén, Helen và James dần dần đã nảy sinh tình cảm với nhau. “Không có gì phải nghi ngờ, họ đang là một cặp khá đẹp đôi”, bạn bè của bồ cũ Sinclair lên tiếng xác nhận, “James đã khiến Helen ngất ngây vì hạnh phúc khi đối xử với cô ấy như một công chúa được yêu chiều”. Đáng chú ý hơn nữa là dẫu mới chỉ đi lại trong thời gian ngắn song thấy bảo, tay diễn viên giỏi tán tỉnh nhăm nhe sẽ thuyết phục Helen dọn đến chung sống cùng anh ta.

    Diễn viên James Argent

    LIỆU HELEN CÓ KHỔ ĐAU LẦN NỮA?
    Từng suy sụp trước màn ve vãn cô ả Donatella Panayiotou của Sinclair, đúng là Helen khấp khởi mừng thầm khi có được người tình mới là James. Chẳng gì thì James đang giúp con tim của cựu WAG xinh đẹp đập từng nhịp rộn ràng. Song theo lời cảnh báo từ nhiều người, Helen tốt nhất là hãy tỉnh táo hơn nữa sau khi đã trót dính vào James. Đơn giản bởi tay diễn viên này không hề thua kém đám sao sân cỏ tại xứ sương mù về khoản thay người đẹp như thay áo. Mà ở đây, có thể đưa ra một vài cái tên cụ thể như Shannon Brennan, Lydia Rose Bright, Gemma Collins… Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Helen sẽ phải nâng cao cảnh giác hơn nữa nếu như không muốn bị James “đá văng” như số người đẹp đáng thương kia. 

    Nhân đây cần nói thêm, cựu ngôi sao Swansea, Sinclair đang khá hối tiếc khi tự để vuột mất người đẹp được cánh mày râu tại Anh khát khao như Helen. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay