Bóng Đá Plus trên MXH

CR7 thuê 4 vệ sỹ, dẹp 4 máy bay riêng
Hạnh Nguyễn • 06:07 ngày 15/04/2014
Vì nỗi lo an ninh tại Brazil, Cristiano Ronaldo đòi được “trang bị” 4 vệ sỹ riêng trong thời gian cùng ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2014. Đồng thời, CR7 cũng dẹp luôn chuyện thuê 4 máy bay riêng tháp tùng người thân sang xứ Samba Hè này.
    CHIẾM VỆ SỸ GẤP ĐÔI CẢ ĐỘI
    Chưa đầy 2 tháng nữa, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khởi tranh trên đất Brazil. Ngay từ bây giờ, dù bận chạy đua cùng thời gian để kịp bình phục chấn thương và trở lại đội hình thi đấu của Real Madrid sớm nhất có thể, Cristiano Ronaldo đã lo sẵn chuyện đảm bảo an toàn cho mình tại kỳ World Cup sắp tới. Anh lo bị các hậu vệ chém đinh, chặt sắt của đối phương “chăm sóc” thì ít. Anh sợ bị kẻ xấu trên xứ Samba tấn công thì nhiều.

    Nặng thì CR7 sợ bị bắt cóc, tống tiền. Nhẹ hơn thì anh sợ bị cướp “hỏi thăm” ngay trên phố. Nhẹ nữa thì anh sợ bị trộm đồ trong khách sạn hay bị các fan cuồng áp sát thái quá. Nói chung là an ninh tại World Cup 2014 đang là vấn đề khiến CR7 lo lắng hơn cả.


    Thế nên khi đề đạt nguyện vọng lên lãnh đội Bồ Đào Nha, CR7 đặt vấn đề an ninh lên làm ưu tiên số một. Trang điện tử của nhật báo thể thao có lượng phát hành hàng đầu tại Brazil, Lance! vừa tiết lộ ĐT BĐN sẽ đem theo 6 vệ sỹ sang xứ Samba vào Hè này. Trong đó, riêng CR7 sẽ được 4 vệ sỹ tháp tùng. 2 vệ sỹ khác lo bảo vệ toàn bộ phần còn lại của tuyển BĐN.

    Như vậy là một mình CR7 đòi hỏi lượng vệ sỹ gấp đôi so với toàn đội BĐN. 4 vệ sỹ kia gần như sẽ theo sát CR7 suốt 24 tiếng mỗi ngày. Chừng ấy có đủ để CR7 an tâm?

    Câu trả lời là vừa “có”, vừa “chưa”. Về phần cá nhân CR7, anh đã có thể ăn no, ngủ kỹ đếm ngược ngày tới World Cup 2014. Nhưng về phần người nhà của mình thì anh vẫn chưa an tâm chút nào. 4 vệ sỹ có thể bảo vệ cho anh nhưng ai theo sát được người nhà của anh?

    BẮT NGƯỜI NHÀ NGỒI NHÀ
    Thế là, song song với việc đòi hỏi lãnh đội BĐN thuê cho mình 4 vệ sỹ riêng, CR7 dẹp luôn kế hoạch cho người thân và bạn bè “bám càng” anh sang xứ Samba vào dịp World Cup 2014 diễn ra. Kế hoạch thuê tới 4 máy bay riêng để tháp tùng đội ngũ hậu phương hùng hậu này mà CR7 đã lên đâu vào đó bị hủy bỏ.

    Vì lo ngại vấn đề an ninh, Ronaldo quyết để người tình Irina Shayk ngồi nhà mùa Hè này?

    Khỏi nói người nhà và bạn bè CR7 thất vọng thế nào trước thay đổi trên của anh. Lance! dẫn phát biểu của bà chị gái Elma Aveiro của CR7 trên tờ Correia da Manha: “Chúng tôi bị hụt hẫng ghê gớm. Ai nấy đều háo hức hướng đến ngày được sang Brazil, vừa để xem World Cup, vừa coi như đi du lịch xa một chuyến luôn. Thế mà đùng một cái, Cristiano lại thông báo gác kế hoạch này lại. Biết làm sao được, cậu ấy bảo nếu cả nhà cùng đi chuyến này, sẽ khó để đảm bảo an ninh cho chúng tôi”.

    Vẫn theo nguồn tin của Lance!, thậm chí cả cô bồ Irina Shayk của CR7 cũng bị anh “bắt” ngồi nhà chuyến này. Trước “lệnh cấm nội bộ” ấy, Irina đã giải thích cho CR7 rằng nỗi lo an ninh tại Brazil chưa đến mức như nhiều người cảnh báo. Bằng chứng là cô vừa dự tuần lễ thời trang Rio de Janeiro mà đâu gặp phải vấn đề gì. Mặc kệ, CR7 vẫn yêu cầu Irina ở nhà. Anh bảo nói dại chứ, Irina sang đấy mà lỡ bị bắt cóc, cưỡng bức thì có mà “trời cứu”.

    Để chờ xem trong vòng gần 2 tháng tới, Irina có thuyết phục được CR7 đổi ý hay không…

    Ám ảnh an ninh
    CR7 sớm bị ám ảnh bởi vấn đề an ninh từ hồi anh mới gia nhập Real vào Hè 2009. Ngày ấy, CR7 đã yêu cầu phía Real lo cho mình 3 vệ sỹ theo sát anh tới tận… cửa toilet.

    “Bọc thép” gấp đôi EURO
    Với 4 vệ sỹ riêng tại World Cup 2014, CR7 kể như tăng cường gấp đôi công tác an ninh cho mình so với hồi EURO 2012. Hè 2 năm trước, anh đòi lãnh đội BĐN thuê cho mình 2 vệ sỹ riêng khi góp mặt vào ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội