Bóng Đá Plus trên MXH

Cầu thủ Mỹ được sex thoải mái ở World Cup 2014
Thanh Sơn • 19:17 ngày 04/06/2014
HLV Juergen Klinsmann của ĐT Mỹ là người có tư tưởng khá thoáng. Thay vì cấm đoán học trò, mới đây ông đã cho phép các cầu thủ của mình thoải mái “vui vẻ” với vợ hoặc bạn gái trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

    Câu chuyện “sex hay không sex” là chủ đề đã được người ta bàn cãi từ nhiều năm nay. Có người cho rằng, quan hệ trong thời gian diễn ra những giải đấu lớn như World Cup có thể vắt kiệt sức của cầu thủ. Cũng có ý kiến trái chiều khẳng định, việc bị cấm đoán có thể khiến cầu thủ bị ức chế tâm lý, dẫn tới sa sút phong độ và ảnh hưởng tới cả tập thể.

    Cách đây không lâu, HLV Miguel Herrera của ĐT Mexico từng cấm các cầu thủ của mình làm "chuyện ấy" với vợ và bạn gái ở World Cup 2014. Phát biểu trên tờ Reforma, nhà cầm quân 46 tuổi này cho biết: “Chúng tôi đến Brazil để chơi bóng chứ không phải tổ chức tiệc tùng. Nếu ai đó không kiềm chế được nhu cầu sinh lý trong khoảng thời gian từ 1 tháng đến 20 ngày thì họ chưa sẵn sàng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp”.

    HLV Herrera cấm các cầu thủ Mexico vui vẻ với vợ và bạn gái ở World Cup 2014

    Không giống như HLV Herrera, Klinsmann lại chẳng bận tâm tới chuyện cầu thủ của mình có kiêng sex trong thời gian dự World Cup hay không. Chia sẻ trên Fusion TV, chiến lược gia người Đức cho hay: “Chúng tôi không quan trọng hóa vấn đề “sex hay không sex”. Ở World Cup 2014, gia đình của các cầu thủ sẽ tới SVĐ cổ vũ cho chúng tôi. Ngoài ra, họ cũng có thể tới địa điểm đóng quân của ĐT Đức và thưởng thức thịt nướng cùng với người thân của mình”. 

    “Theo tôi, mỗi nước đều có quan điểm riêng về vấn đề trên. Khi còn theo nghiệp cầu thủ tôi từng chơi bóng ở nhiều nước, có nơi bạn không thể gặp vợ hoặc bạn gái của mình trong suốt 2 tháng. Nhìn chung, mỗi đội tuyển sẽ có cách giải quyết chuyện “sex hay không sex” theo cách của riêng mình, tất cả phụ thuộc vào văn hóa mỗi nước. Ở đây, chúng tôi suy nghĩ rất cởi mở chứ không khắt khe với cầu thủ”, HLV Klinsmann khép lại câu chuyện.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay