Bóng Đá Plus trên MXH

Carolyn, từ nhà thổ lên làm… CEO
L.Phong • 07:21 ngày 05/08/2014
Với 10 năm kinh nghiệm lang bạt ở các nhà thổ lớn nhỏ trên đất Anh, cuộc đời cô nàng Carolyn Still những tưởng chỉ quanh quẩn trong vòng tay đám trai làng chơi. Nhưng sau khi quyết định rẽ theo nghiệp kế toán và có một năm kinh nghiệm làm một chức vụ điều hành nhỏ trong CLB nghiệp dư Nottinghamshire, cuộc đời Carolyn bỗng dưng lên hương.

    29 tuổi, 10 năm phục vụ đàn ông, Carolyn dễ dàng tạo được ấn tượng đẹp trong mắt doanh nhân John Radford, ông chủ của CLB Mansfield Town khi họ gặp nhau hồi năm 2011. Trúng tiếng sét ái tình, ông Radford “nhấc” người đẹp Carolyn từ Nottinghamshire về Mansfield Town rồi đôn thẳng cô lên vị trí… Giám đốc điều hành của đội bóng đang chơi ở League Two này. Ở tuổi 29, Carolyn Still chính là vị CEO chuyên nghiệp trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

    Vượt qua những lời ong tiếng ve từ dư luận, Carolyn Still vẫn ngày ngày quản lý công việc một cách mượt mà, êm thấm. Tuy nhiên, cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Sau nửa năm trời phủ nhận mối quan hệ tình cảm với ông chủ John Radford, rốt cuộc thì Carolyn cũng thừa nhận: Đúng, tôi phải lòng ông ấy. Và một khi nàng đã thừa nhận thì làm tới luôn. 

    Bây giờ, không còn ai gọi cô là Carolyn Still nữa, mà phải gọi là bà Radford. Cô đã làm lễ thành hôn với ông chủ CLB Mansfield Town, nghiễm nhiên trở thành bà chủ của CLB. Bà Carolyn Radford bây giờ hét ra lửa, và có vẻ như quãng thời gian lâu dài gắn bó với một đội bóng cũng khiến Carolyn dần yêu bóng đá. Năm ngoái, cô vừa bị cảnh sát tống giam mất vài ngày vì nổi máu côn đồ chửi cả cầu thủ đối phương.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay