Bóng Đá Plus trên MXH

Chelsea thua thảm trong ngày Courtois ra mắt
Quang Minh • 07:26 ngày 04/08/2014
Dù tung ra đội hình bao gồm nhiều hảo thủ, nhưng Chelsea vẫn bất ngờ thúc thủ với tỷ số 0-3 trước chủ nhà Werder Bremen trong trận giao hữu đêm qua.

    Bàn thắng
    Bremen: Elia (20'), Obraniak (37'), Kroos (89')

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Không tham gia tour du đấu chất lượng tại Mỹ, Chelsea chủ yếu đá giao hữu với những đội bóng không được đánh giá quá cao như Wycombe, AFC Wimbledon, Olimpija Ljubljana, Vitesse Arnhem hay Werder Bremen. Tuy nhiên, kết quả mà các học trò của HLV Jose Mourinho thu về không thực sự khả quan.

    Ở trận đấu đêm qua trên sân của Bremen, dù đã tung ra sân những ngôi sao hàng đầu như Diego Costa, Fernando Torres, Thibaut Courtois, Fabregas, Matic, Terry nhưng Chelsea vẫn hứng chịu thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 bởi các pha lập công của Eljero Elia, Ludovic Obraniak và Felix Kroos cho đội chủ nhà.

    Bước vào trận đấu, thủ môn Courtois được xếp bắt chính ngay từ đầu và đã để lại dấu ấn khá rõ nét với những pha cứu thua xuất thần trước các tình huống dứt điểm của tiền đạo đối phương, trong đó có cú đánh đầu rất mạnh của Franco di Santo, một người cũ của Chelsea. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành người Bỉ cũng không thể giúp anh cản phá được cú đá 11m của Elia ở phút 20 sau khi đội trưởng John Terry để tay chạm bóng. Tới phút 37, Courtois tiếp tục đầu hàng trước cú đánh đầu từ cự ly gần của Obraniak.


    Courtois thi đấu khá ấn tượng nhưng không giúp được Chelsea thoát thua

    Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Mourinho đã có những sự thay đổi ở khắp các tuyến, trong đó đáng chú ý có sự xuất hiệu của tiền đạo Didier Drogba. Tuy nhiên, lối chơi của Chelsea vẫn như "gà mắc tóc" và không tạo ra được cơ hội rõ nét. Thậm chí đội bóng nước Anh còn nhận thêm 1 bàn thua ở phút 89 sau tình huống hậu vệ trẻ Nathan Ake phạm lỗi trong vòng cấm và em trai của tiền vệ Toni Kroos là Felix đã dễ dàng hạ gục Petr Cech, ấn định chiến thắng 3-0.

    Ở những trận giao hữu đáng chú ý khác, Newcastle đã đánh bại một đại diện của Bundesliga là Schalke trên sân khách nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi tân binh người Pháp là Emmanuel Rivieri và Remy Cabella. Trên sân nhà, Everton bị Porto cầm chân với tỷ số 1-1. Steven Naismith là người mở tỷ số ở phút 42 và Jackson Martinez cân bằng cách biệt ở phút 57.

    Đêm qua cũng chứng kiến phong độ khá tốt của một tân binh khác là Ciro Immobile, chân sút người Italia của Dortmund. Anh lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại đội bóng chiếu dưới Rapperswil với tỷ số 10-0. 

    Đội hình ra sân:
    Werder Bremen: Wolf, Fritz, Lukimya, Caldirola, Garcia, Galvez, Bartels, Obraniak, Junuzovic, Di Santo, Elia.
    Chelsea: Courtois (Cech 46), Azpilicueta (Boga 70), Zouma (Cahill 46), Terry (Baker 76), Luis (Ivanovic 46), Van Ginkel (Mikel 46), Matic, Salah (Hazard 57), Fabregas, Torres (Ake 57), Costa (Drogba 46).

    Kết quả các trận giao hữu
    West Ham 0-2 Malaga
    Werder Bremen 3-0 Chelsea (VIDEO)
    Schalke 1-3 Newcaste (VIDEO)
    Rapperswil 0-10 Dortmund
    Everton 1-1 Porto
    Hannover 6-2 Al-Ahli
    Palermo 2-2 Brescia
    Alaves 3-1 Real Sociedad
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội