Bóng Đá Plus trên MXH

Solskjaer hài lòng về “khởi đầu hoàn hảo” ở Cardiff
Chi Nguyễn • 22:32 ngày 05/01/2014
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông cảm thấy hài lòng sau khi giúp Cardiff City giành được chiến thắng đầu tiên ở 5 trận gần nhất.
    Cựu tiền đạo của M.U đã chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV ở Cardiff hôm 2/1 vừa qua sau khi đội bóng xứ Wales sa thải Malky Mackay. Ngay trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt đội bóng mới, Solskjaer đã có chiến thắng đầu tay khi Cardiff đánh bại Newcastle với tỉ số 2-1 ở vòng 3 FA Cup. Những cầu thủ lập công cho Cardiff ở trận đấu này là Craig Noone và Fraizer Campbell.

    “Chúng ta không nên nói chỉ riêng về tôi, mà đây là một khởi đầu hoàn hảo cho một thời đại mới. Các cầu thủ ở đây đang gặp nhiều khó khăn và thật tuyệt khi chúng tôi đã bắt đầu mối hợp tác mới bằng một chiến thắng ở một trận đấu cúp”, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ cảm nghĩ của ông về trận thắng đầu tay với Cardiff.


    Ngay sau khi bổ nhiệm Solskjaer làm HLV, Cardiff đã có chiến thắng

    Quả thực Solskjaer đã có một khởi đầu thuận lợi với đội bóng xứ Wales. Đây mới là chiến thắng đầu tiên của Cardiff sau 5 trận đấu gần nhất. Người hâm mộ Cardiff hi vọng Solskjaer sẽ giúp đội bóng thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới để tạo ra khoảng cách an toàn so với nhóm những đội có nguy cơ xuống hạng. Cardiff hiện đang xếp thứ 17 tại Premier League với 18 điểm, chỉ cách nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 1 điểm.

    Solskjaer tiếp tục nói về trận đấu mà Cardiff đã ngược dòng giành chiến thắng trước Newcastle: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi các cầu thủ đã thể hiện quyết tâm thi đấu dù đã bị dẫn trước 0-1. Chúng tôi đã kiên trì với lối chơi của mình. Các cầu thủ cũng đã thể hiện được kĩ năng của họ. Những pha dứt điểm của Fraizer và Noone thật tuyệt. Trong bóng đá, cảm giác thắng ngược là điều tuyệt vời nhất”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội