Bóng Đá Plus trên MXH

Người Arsenal thay nhau làm nóng không khí trước chung kết FA Cup
Quang Minh • 09:30 ngày 17/05/2014
Càng tới gần thời điểm trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Hull diễn ra, các cầu thủ cũng như HLV Arsene Wenger bên phía Pháo thủ đều lên tiếng hâm nóng, khích lệ tinh thần thi đấu của đội nhà.
    Arsenal đang đứng trước cơ hội chấm dứt quãng thời gian 8 năm liên tiếp không có danh hiệu nào bằng việc có mặt ở trận chung kết FA Cup và chỉ phải gặp đối thủ không thực sự được đánh giá cao là Hull City.

    Trước thời điểm trận chung kết diễn ra, các cầu thủ cũng như HLV Wenger đều tỏ ra rất tự tin trong việc sẽ lên ngôi vô địch. Trung vệ Per Mertesacker đã gửi một thông điệp đầy thách thức bằng tuyên bố Arsenal đã sẵn sàng kết thúc 9 năm của sự thất vọng và trở thành đội chiến thắng.

    "Đó sẽ là một bước tiến lớn. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn, đội bóng đã dẫn đầu BXH nhưng sau đó đã sa sút và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 tại Premier League. Hiện tại, chúng tôi đang có 5 trận thắng liên tiếp và chúng tôi muốn tiếp tục duy trì nó".

    "Điều này thực sự quan trọng, có vẻ như chúng tôi đang trở lại. Các cầu thủ phải giữ tập trung, chúng tôi nghĩ rằng mình có thể giành được điều gì đó với đội hình này. Chúng tôi có nhiều niềm tin hơn, 8 cầu thủ đã gia hạn hợp đồng và HLV khả năng cũng sẽ làm điều tương tự. Đội bóng đã mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm tôi mới gia nhập".

    HLV Wenger và trung vệ Mertesacker lên giây cót tinh thần

    Trong khi đó, HLV Wenger khẳng định Arsenal có thể xử lý áp lực và kết thúc quãng thời gian dài không danh hiệu bằng việc đăng quang chức vô địch FA Cup trên sân Wembley vào tối nay.

    "Giáo sư" chia sẻ: "Những điều tốt nhất trong công việc của chúng tôi là phải suy nghĩ về những trận đấu tiếp theo, không bao giờ được phép nhìn lại, đã có những người khác làm điều này cho bạn. Bạn chỉ cần nhìn về phía trước với những trận đấu sắp tới".

    "Bạn không bao giờ nghĩ rằng sẽ mất rất nhiều thời gian để giành danh hiệu tiếp theo của mình. Nhưng danh hiệu là vô cùng quan trọng với những người hâm mộ. Đó cũng là vấn đề của chúng tôi. Đó chính là dấu hiệu cụ thể để bạn giành chiến thắng".

    "Đó là những gì tôi muốn làm. Tôi yêu những chiến thắng. Người hâm mộ yêu quý bạn và cảm thấy hạnh phúc nếu bạn giúp đội bóng giành chức vô địch".

    Hậu vệ Kieran Gibbs, người chưa có được chức vô địch nào trong sự nghiệp cũng tin rằng, Arsenal đang có đội hình tốt nhất để có thể đăng quang tại FA Cup.

    Kieran Gibbs háo hức trước cơ hội có chức vô địch đầu tiên

    "Tôi cảm thấy đây là đội bóng tốt nhất tôi từng chơi trong một thời gian dài. Tôi thấy đội bóng đã có sự cân bằng tốt và có mong muốn mạnh mẽ trong việc giành chiến thắng ở mọi trận đấu và hàng ngày đều thể hiện được 100% phong độ trong những buổi tập".

    "Tôi đã thi đấu 40 trận mùa giải này vì vậy tôi vô cùng hạnh phúc và muốn hướng đến phía trước. Tôi không thực sự tập trung vào việc được triệu tập vào ĐT Anh cho World Cup. Tôi có một trận đấu lớn vào ngày thứ Bảy và tôi muốn giành chiến thắng".

    "Chúng tôi biết mình có một đội hình chất lượng để làm điều này. Đây là cơ hội để nhìn lại những gì đã đạt được và chúng tôi muốn giành chiến thắng tại FA Cup", Gibbs khép lại câu chuyện.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay