Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 8/5: Man City thắng tưng bừng, Real hòa thất vọng
BONGDAPLUS • 08:17 ngày 08/05/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 8/5.
    Bóng lăn đêm qua

    Premier League
    Man City 4-0 Aston Villa (VIDEO) 

    Sunderland 2-0 West Brom

    La Liga
    Valladolid 1-1 Real (VIDEO) 

    Ligue 1
    Monaco 1-1 Guingamp
    PSG 1-2 Rennes

    Trước một đối thủ vượt trội hơn rất nhiều, ĐT Việt Nam đã phải chấp nhận thua trận với tỷ số 4-15, qua đó dừng bước ở tứ kết. Dù thua trận, nhưng ĐT Việt Nam cũng đã hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 8 đề ra. 

    Monaco đã gây thất vọng khi để Guingamp cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà, đồng nghĩa tự tay dâng chức vô địch Ligue 1 cho PSG sớm trước 2 vòng. Bất chiến tự nhiên thành, không có gì ngạc nhiên khi PSG thi đấu hời hợt và để thua ngược Rennes với tỷ số 1-2 trong trận đấu diễn ra sau đó ít giờ.


    Real coi như đã đầu hàng Atletico Madrid và Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga khi không thắng nổi đối thủ dưới cơ Valladolid. Để Osorio gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 85 (trước đó Sergio Ramos mở tỷ số ở phút 35), Real vẫn kém đội dẫn đầu BXH Atletico tới 4 điểm (88 so với 84) trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

    Chiến thắng 4-0 trước Aston Villa giúp Man City tiến một bước rất dài tới chức vô địch Premier League 2013/14 khi hơn Liverpool 2 điểm trước vòng đấu cuối. Chỉ cần thêm 1 điểm trên sân nhà trước West Ham, Man xanh sẽ lần thứ 4 vô địch Anh.

    HLV Jose Mourinho vừa khởi động một chiến dịch tìm kiếm tài năng trẻ lớn nhất từ trước tới nay. Mourinho hiện làm việc cho Chelsea và đang là đại sứ bóng đá toàn cầu của Yahoo. Chiến dịch mang tên The #Special1s của ông sẽ bao quát 20 thị trường bóng đá trên thế giới, từ Mỹ, Argentina, tới Hồng Kông TQ và cả Việt Nam. Mục đích của chiến dịch này là tìm ra một cầu thủ được chiến lược gia người BĐN gọi là “Cầu thủ đặc biệt”.


    HLV Pellegrini khen ngợi học trò
    HLV Manuel Pellegrini hết sức hài lòng sau khi chứng kiến Man City đè bẹp Aston Villa 4 bàn không gỡ trên sân nhà, dù đến phút 64 họ mới mở được tỷ số. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Chile khẳng định các học trò của ông không chỉ chơi tốt mà còn được đánh giá cao ở tính kiên nhẫn.

    Real thiệt quân sau trận hòa với Valladolid 
    Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương và chỉ đá được có 9 phút trước khi phải rời sân giữa chừng ở trận Real bị Valladolid cầm chân với tỷ số 1-1 vào đêm qua. Ronaldo mới trở lại sau một thời gian phải điều trị chấn thương gân khoeo và đầu gối. Hiện vẫn chưa biết vấn đề mới phát sinh của anh có nghiêm trọng hay không.

    HLV Van Gaal chưa đạt được thỏa thuận với M.U
    Phát biểu trên BBC Sport , HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan phủ nhận thông tin cho rằng ông đã đạt được thỏa thuận với Manchester United. Theo Van Gaal, được dẫn dắt M.U là công việc thực sự hấp dẫn và ông muốn được giao nhiệm vụ này.


    Luis Suarez muốn trở lại Ajax
    Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool cho biết Ajax là đội bóng rất quan trọng với anh. Thông qua tạp chí Helden, chân sút người Uruguay này khẳng định anh sẽ rất vui nếu được trở lại khoác áo Ajax vào một ngày nào đó.

    HLV Felipe Scolari vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ Brazil sẽ tham dự World Cup 2014 được tổ chức trên chính quê hương của họ trong mùa Hè này. Đáng chú ý, trong số những cầu thủ bị Big Phil bỏ rơi có cả những cái tên nổi tiếng như Kaka và Ronaldinho. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội