Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 5/8: Casillas được thuyết phục ở lại Real
BONGDAPLUS • 06:57 ngày 05/08/2014
Real muốn giữ Casillas, Man City gánh toàn bộ lương của Lampard, Everton sẵn sàng chiêu mộ Tom Cleverley... là những tin tức nổi bật nhất đến 7h00 ngày 5/8.

    Bóng lăn đêm nay

    Chung kết International Champions Cup 2014

    Lượt về vòng loại thứ 3 Champions League
    00h00 ngày 6/8, Sheriff - Slovan
    01h30 ngày 6/8, Salzburg - Karabakh
    01h45 ngày 6/8, BATE Borisov - Debrecen
    01h45 ngày 6/8, Maccabi Tel-Aviv - Maribor
    01h45 ngày 6/8, Panathinaikos - Standard Liège
    01h45 ngày 6/8, Lille - Grasshoppers

    Chiều qua (4/8), ông Abdullah Ibni Sultan Hj Ahmad Shah - Hoàng thân Malaysia đồng thời là đương kim Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã đáp chuyên cơ sang Việt Nam để chủ trì cuộc họp Hội đồng AFF, Lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2014. 

    Lãnh đạo LĐBĐVN tiếp đón Chủ tịch AFF Abdullah Ibni Sultan Hj Ahmad Shah

    Chiều nay (5/8), Lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton - Hà Nội. Kết quả bốc thăm nhiều khả năng sẽ tạo ra một “bảng tử thần” tại VCK AFF Suzuki Cup 2014 do Việt Nam và Singapore đồng đăng cai vào tháng 11 tới.

    Real thuyết phục Casillas ở lại Real
    Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, thủ môn Iker Casillas của Real Madrid mới đây đã có cuộc trao đổi với trợ lý HLV Fernando Hierro. Trong cuộc nói chuyện này, Fernando Hierro đã thuyết phục Casillas ở lại với CLB, bất chấp việc họ vừa chiêu mộ Keylor Navas.

    Beckenbauer ủng hộ Schweinsteiger mang băng thủ quân ĐT Đức
    Phát biểu trên tờ Bild trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ bóng đá Đức - Franz Beckenbauer cho rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich xứng đáng được mang băng thủ quân Mannschaft trong thời gian tới. ĐT Đức đang không có thủ lĩnh do Philipp Lahm đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2014.  

    Cựu HLV ĐT Hy Lạp bị FIFA phạt nặng
    Cựu HLV ĐT Hy Lạp - Fernando Santos vừa bị FIFA cấm chỉ đạo 8 trận vì có hành vi không đúng mực với các trọng tài trong trận đấu với Costa Rica ở World Cup 2014. Với án phạt trên, chắc chắn nhà cầm quân 59 tuổi người Bồ Đào Nha này sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một công việc mới.

     
    HLV Fernando Santos

    Everton sẵn sàng chiêu mộ Tom Cleverley
    BLĐ Everton đang xem xét khả năng sẽ liên hệ với M.U để hỏi mua tiền vệ Tom Cleverley. Dù Cleverley mới được mang băng thủ quân M.U trong trận giao hữu với Roma cách đây không lâu, Everton vẫn có cơ hội sở hữu cầu thủ này nếu chi ra 8 triệu bảng. 

    Rafael  Marquez trở lại châu Âu chơi bóng
    Cựu trung vệ Barca - Rafael  Marquez đã rời CLB quê nhà Leon để trở lại châu Âu khoác áo CLB Hellas Verona. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, chính chủ tịch của Leon là Jesus Martinez đã xác nhận thông tin trên. 

    Man City gánh toàn bộ lương của Lampard
    BLĐ Man City đã đồng ý thay New York City trả toàn bộ lương cho tiền vệ Frank Lampard trong 6 tháng tới khi “người không phổi” thi đấu cho đội bóng này theo dạng cho mượn. Lampard mới gia nhập New York City cách đây không lâu sau khi hợp đồng giữa anh và Chelsea hết hiệu lực. 

    Lampard

    Robben muốn giành thêm chức vô địch Champions League cùng Bayern
    Thông qua tờ Kicker, tiền vệ Arjen Robben cho biết mục tiêu của anh là giành thêm được một chức vô địch Champions League trong màu áo Bayern. Trong trận chung kết Champions League 2012/13, chính cầu thủ chạy cánh người Hà Lan này là người đã ghi bàn quyết định giúp Hùm xám đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1. 

    Arsenal gửi Benik Afobe sang MK Dons 
    BLĐ Arsenal vừa “bật đèn xanh” để tiền đạo trẻ Benik Afobe chuyển sang khoác áo MK Dons trong vòng 1 năm theo dạng cho mượn. Benik Afobe chưa chơi trận nào cho đội một của Arsenal, ở MK Dons chân sút 21 tuổi này sẽ mang áo số 23. 

    Dani Alves chưa được Inter liên hệ
    Đại diện của hậu vệ cánh phải Dani Alves là Weggelaar vừa khẳng định trên trang Calciomercato.com rằng, không hề có chuyện thân chủ ông đã được Inter Milan liên hệ. Trước đó, một số nguồn tin ở Tây Ban Nha quả quyết BLĐ Inter đã gạ các đối tác phía Barca nhượng lại cho họ Dani Alves. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay