Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 26/8: Barca nhọc nhằn trong ngày không Messi
06:59 ngày 26/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá nổi bật nhất đến 07h00 ngày 26/8.
    Bóng lăn đêm qua

    Premier League
    Cardiff City
    3-2 Manchester City
    Tottenham 1-0 Swansea City

    Serie A
    Inter
    2-0 Genoa
    Cagliari 2-1 Atalanta
    Lazio 2-1 Udinese
    Livorno 0-2 Roma
    Parma 0-0 ChievoVerona
    Napoli 3-0 Bologna
    Torino 2-0 Sassuolo

    La Liga
    Atletico Madrid
    5-0 Rayo Vallecano
    Levante 0-0 Sevilla
    Malaga 0-1 Barcelona
    Real Betis 1-2 Celta Vigo

    Bundesliga
    Braunschweig 0-2 Frankfurt
    Augsburg
    2-1 Stuttgart

    Ligue 1
    Lille
    1-0 Saint Etienne
    Ajaccio 0-0 Nice
    Nantes 1-2 Paris Saint Germain

    Đánh bại ĐT.LA 2-1, HN.T&T lên ngôi vô địch
    Ngay phút thứ 6, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã vượt lên dẫn điểm bằng quả đánh đầu của Ngọc Duy sau tình huống sút phạt của Văn Hiếu. Đến phút 43, Samson nhân đôi lợi thế cho HN.T&T sau pha kết thúc cận thành. Phút 84 Cleiton ấn định tỷ số 1-2 khi có được bàn gỡ cho ĐT.LA. Đánh bại ĐT.LA với tỷ số 2-1 cùng lúc SHB.ĐN trắng tay trước SLNA, HN.T&T đã lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu khi cách biệt với hai đội theo sau (SLNA và Thanh Hóa) đã lên đến 4 điểm.

    Thanh Hóa “bơi” trong tiền thưởng
    Đánh bại B.BD với tỉ số 2-1, Thanh Hóa tiếp tục nuôi cơ hội lọt vào Top 3. Không những vậy Thanh Hóa không chỉ sống trong niềm vui mà họ còn được... bơi trong tiền thưởng khi bầu Đệ đã quyết định thưởng nóng 700 triệu cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

    Malaga 0-1 Barca: Barca thắng nhọc nhằn
    Dù thiếu vắng Messi bị chấn thương nhưng Barca cũng giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách nhờ bàn thắng duy nhất của Adriano ở phút 44. Thắng trận này, Barca đã lấy lại ngôi đầu bảng La Liga khi có được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

    Cardiff 3-2 Man City: Cựu tiền đạo M.U hủy diệt Man Xanh



    Sau đỉnh cao là vực sâu, sau màn ra mắt ấn tượng trước Newcastle (4-0) là một trận thua muối mặt trước Cadiff City (2-3). Dù được dẫn dắt bởi Pellegrini nhưng căn bệnh phập phù của Man City dưới thời Mancini vẫn còn đó. Đau đớn hơn cho các CĐV Man “xanh” khi người lập cú đúp hạ gục họ là Campbell, một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd.

    Vòng 3 Bundesliga: Frankfurt đã có điểm đầu tiên, Stuttgart vẫn trắng tay
    Eintracht Frankfurt đã kiếm được 3 điểm trọn vẹn đầu tiên ở Bundesliga mùa này với chiến thắng 2-0 trước tân binh Eintracht Braunschweig. Ở trận đấu muộn còn lại của vòng 3, Stuttgart tiếp tục gây thất vọng bằng trận thua 1-2 trên sân của Augsburg.

    Vòng 1 Serie A: Đại gia khởi đầu suôn sẻ
    Inter còn khá nhiều chuệch choạc trong trận đầu tiên tại Serie A dưới thời HLV Mazzarri. Nhưng cuối cùng, việc gây sức ép không ngừng cũng đã khiến đối thủ Genoa phải gục ngã. Inter có chiến thắng 2-0 nhờ 2 bàn thắng muộn. Trái hẳn với sự vất vả của Inter ở trận đấu sớm, Napoli có thắng lợi khá dễ dàng nhờ sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ Bologna. Còn Lazio đánh bại Udinese 2-1 trên sân nhà, trong khi Roma thắng Livorno 2-0 với 2 bàn của De Rossi và Florenzi chỉ trong vòng 3 phút giữa hiệp 2. 

    Vòng 2 Ligue 1: PSG thắng trận đầu
    Dù Alex có pha phản lưới nhà ở phút 52 nhưng các bàn thắng của Cavani và Lavezzi ở các phút 25 và 73 đã mang về 3 điểm cho PSG trong chuyến hành quân đến sân Nantes. Với chiến thắng này, PSG đã có được chiến thắng đầu tiên ở Ligue 1 sau 3 vòng.

    Bayern mất Thiago 7 tuần
    Bayern xác nhận sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Thiago Alcantara trong ít nhất 7 tuần sau khi cựu ngôi sao Barca dính chấn thương dây chằng trong trận gặp Nuernberg. Dự kiến, Thiago sẽ phải tiến hành phẫu thuật ở Munich vào ngày hôm nay (26/8).

    Chelsea lập "cú đúp", mua xong cả Willian lẫn Eto'o



    Chelsea xác nhận rằng một thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Willian đã được thống nhất với phía Anzhi Makhachkala và họ sẽ chờ giấy phép lao động cho cầu thủ này vào thứ Tư tới. Giá trị của vụ chuyển nhượng là 30 triệu bảng. Theo tờ Telegraph, Chelsea cũng đã đồng ý ký hợp đồng với Samuel Eto’o. Mức phí chuyển nhượng dành cho Eto’o, cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới tại Anzhi, được cho là khoảng 2 triệu bảng.

    Barca đã “đặt gạch” hỏi mua “Neymar mới”
    Khi đàm phán mua Neymar, Barca cũng đã thuyết phục được Santos cho họ quyền ưu tiên là đội được hỏi mua Gabigol đầu tiên. Tuy nhiên, mới đây Santos đã giữ chân cầu thủ này bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trong đó có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro.

    Tottenham chuyển hướng mua Hulk
    Sau khi để Chelsea nẫng mất Willian, Tottenham đã chuyển hướng sang Hulk. Theo báo chí Anh, Spurs sẵn sàng chi 40 triệu euro để sở hữu tiền đao đang thuộc biên chế Zenit St. Petersburg.

    M.U cho Buttner đi tu nghiệp
    BLĐ M.U đã đồng ý để hậu vệ Alexander Buttner tới Besiktas thông qua bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Đổi lại, M.U sẽ nhận được 1 triệu euro phí chuyển nhượng.

    Barca tính mua Agger



    Tờ Sunday Mirror đưa tin Barca đang tính trở lại thương vụ mua trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Để cụ thể hoá thương vụ này, Barca dự đinh chi số tiền là 10 triệu bảng.
    BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 26/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay