Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 23/8: Trang chủ Real đã bán áo số 11 của Bale
BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 23/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 23/8
    Bóng lăn đêm qua:

    Vòng loại Europa League
    Dinamo Tbilisi 0-5 Tottenham
    Jablonec 1-2 Betis
    Kuban Krasnodar 1-0 Feyenoord
    Atromitos 1-3 AZ Alkmaar
    Esbjerg 4-3 Saint Etienne
    Swansea 5-1 Petrolul Ploiesti
    Rijeka 2-1 Stuttgart
    Udinese 1-3 Liberec
    Grasshoppers 1-2 Fiorentina
    Sevilla 4-1 Slask Wroclaw

    Giao hữu
    Real Madrid 5-0 Al-Sadd

    Áo đấu in tên Gareth Bale xuất hiện trên trang chủ Real
    Như vậy thương vụ Gareth Bale chuyển tới Real Madrid đã sắp thành hiện thực, sau khi trang chủ của đội bóng Hoàng gia đã cập nhật thêm cái tên tiền vệ người xứ Wales cùng số áo 11.

    Vừa gia nhập West Brom chưa lâu nhưng tiền đạo Nicolas Anelka đã bất ngờ chia tay đội bóng của HLV Steve Clark ngay khi giải Ngoại hạng mới đi qua một vòng đấu. Anh tự ý rời khỏi trung tâm huấn luyện và thông báo ý định giã từ bóng đá. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Anelka không còn tâm trí nào để thi đấu khi người đại diện cũng là anh trai của tiền đạo này vừa qua đời.

    Tottenham có chiến thắng ấn tượng tại Europa League
    Đêm qua thầy trò Villas-Boas đã đá trận lượt đi play-off Europa League trên sân của Dinamo Tbilisi. Spurs đã chứng tỏ họ hoàn toàn không còn phụ thuộc vào Gareth Bale sau khi nã vào lưới đối thủ tới 5 bàn không gỡ, trong đó Andros Townsend đã có một màn trình diễn tuyệt vời ở đúng vị trí của ngôi sao người xứ Wales.


    HLV Roberto Martinez của Everton thừa nhận việc M.U liên tiếp đưa ra lời đề nghị cho Leighton Baines và Marouane Fellaini đang khiến ông dần bất lực. Cựu HLV của Wigan khẳng định bộ đôi này đang có dấu hiệu nghiêng về đội chủ sân Old Trafford, dù cho ông vẫn khen hai học trò của mình có tính chuyên nghiệp tuyệt vời.

    Messi sẽ vắng mặt tại La Liga ở vòng tới
    Trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid, Messi đã chơi khá mờ nhạt và bị thay ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. Giải thích sau trận đấu, HLV Martino của Barcelona khẳng định ông rút Messi ra nghỉ vì tiền đạo này đã dính chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên sau khi khám nghiệm, bác sỹ của CLB xác nhận, có máu tụ ở cơ bắp đùi trái của Messi và anh sẽ khó lòng tham dự trận đấu với Malaga ngày 26/8 tới.

    Chelsea đột ngột vào cuộc giành Willian
    Dù tiền vệ người Brazil đã tới kiểm tra y tế tại Tottenham hồi đầu tuần, nhưng Chelsea của Jose Mourinho đã gây sốc khi bất ngờ nhúng tay vào thương vụ này, với lời đề nghị lên tới 32 triệu bảng, cao hơn 2 triệu bảng so với đề nghị trước đó của Tottenham.


    Willian

    Trong trận đấu với Aston Villa diễn ra vào đêm thứ Tư, hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea đã có pha huých cùi chỏ vào mặt Christian Benteke, mà theo HLV Paul Lambert tình huống ấy hoàn toàn xứng đáng nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên sau khi nghiên cứu kĩ băng ghi hình, FA cho rằng Benteke cũng là người chủ động trong tình huống đó và quyết định không truy cứu hậu vệ người Serbia.

    flamini Arsenal sắp tái hợp Flamini
    Sau khi chấm dứt hợp đồng với AC Milan hồi cuối mùa trước, Mathieu Flamini đã trở lại London tập luyện cùng đội bóng cũ Arsenal. Và quãng thời gian vừa qua là đủ để anh thêm một lần gây ấn tượng với ông thầy Arsene Wenger, khi “Giáo sư” đã sẵn sàng kí kết một bản hợp đồng với tiền vệ đồng hương.

    HLV Luiz Felipe Scolari vừa cho gọi Maicon, Ramires trở lại ĐT Brazil, trong khi đó Kaka, Fernandinho và Ronaldinho bị gạch tên trong danh sách thi đấu với Australia ngày 7/9 và sau đó ba ngày họ sẽ sang Mỹ để đá giao hữu với Bồ Đào Nha.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội