Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 20/11: BĐN, Pháp, Hy Lạp, Croatia giành vé dự World Cup
BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 20/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 20/11.
    Bóng lăn đêm qua

    Asian Cup 2014

    UAE 5-0 Việt Nam
    Syria 0-1 Oman
    Lebanon 1-4 Iran
    Kuwait 3-1 Thái Lan
    Trung Quốc 0-0 Ả rập Saudi
    Indonesia 0-2 Iraq
    Malaysia 0-1 Qatar
    Bahrain 2-0 Yemen
    Hồng Kong 0-2 Uzbekistan

    Play-off World Cup 2014

    Pháp 3-0 (3-2) Ukraine (video)
    Thụy Điển 2-3 (2-4) Bồ Đào Nha (video)
    Romania 1-1 (2-4) Hy Lạp (video)
    Croatia 2-0 (2-0) Iceland

    Vòng loại World Cup khu vực châu Phi
    Ai Cập 2-1 (3-7) Ghana
    Algeria 1-0 (3-3) Burkina Faso

    Giao hữu quốc tế

    Anh 0-1 Đức
    Na Uy 0-1 Scotland
    Nam Phi 1-0 Tây Ban Nha
    Áo 1-0 Mỹ
    Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 Belarus
    Slovenia 1-0 Canada
    Hà Lan 0-0 Colombia
    Bỉ 2-3 Nhật Bản
    Ba Lan 0-0 CH Ireland

    Phải chơi trên sân đối phương, lại bị mất người sớm khi Phước Vĩnh nhận thẻ đỏ rời sân ở phút thứ 7, nên dù đã thi đấu với nỗ lực cao nhất nhưng thầy trò HLV Văn Sỹ vẫn phải chịu cảnh trắng tay và chính thức khép lại giấc mơ dự VCK Asian Cup 2015.

    Tối nay 20/11, tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội sẽ diễn ra Lễ xuất quân tham dự SEA Games 27 của đoàn TTVN. Với Lễ xuất quân khá sớm tại “đại bản doanh” của mình, đoàn TTVN chính thức khẳng định: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho Đại hội!”.
    Chiều nay (20/11), ĐT futsal Việt Nam sẽ có cơ hội kiểm định năng lực khi đối đầu với một trong những “ông kẹ” của futsal châu Á là Nhật Bản.



    Ronaldo lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha giành vé khi hạ gục Thụy Điển 3-2 (thắng 4-2 chung cuộc) trên sân khách, trận này Zlatan Ibrahimovic lập cú đúp nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại. Croatia cũng đã dập tắt câu chuyện thần kỳ của Iceland bằng chiến thắng chung cuộc 2-0, trong khi Romania và Hy Lạp cầm chân nhau 1-1, và nhà cựu vô địch Euro có vé tới Brazil với chiến thắng chung cuộc 4-2. Ở trận đấu đáng chú ý nhất, Pháp đã lọt được qua khe cửa hẹp khi có cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Ukraine bằng chiến thắng 3-0 trên sân Stade France. Với chiến thắng chung cuộc 3-2, thầy trò Didier Deschamp đã ghi tên mình vào danh sách 32 đội bóng có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    David Moyes đã nhận được sự tin tưởng của học trò
    Trợ lý Phil Neville của HLV David Moyes cho biết, chiến lược gia người Scotand đang dần nhận được sự tin tưởng từ phía các cầu thủ sau chuỗi trận ấn tượng vừa qua của M.U. "Khi có một HLV đã tạo được tầm ảnh hưởng ở câu lạc bộ trong 27 năm, bạn sẽ cần thời gian để HLV mới tạo được những ấn tượng. Tôi nghĩ khoảng thời gian cần thiết là 3 đến 4 tháng. Giờ đây, các cầu thủ đã bắt đầu tin tưởng vào HLV Moyes. Ông ấy đang rất nỗ lực để giúp đội bóng vươn đến tầm cao mới", Neville chia sẻ với BBC Sport.

    Người Man City bảo vệ đội phó M.U

    Vieira bảo vệ Patrice Evra

    Patrick Vieira, HLV đội trẻ Man City đã lên tiếng bảo vệ người đồng hương Patrice Evra sau khi hậu vệ của M.U bị truyền thông Pháp chỉ trích thời gian gần đây. Cựu thủ quân của Arsenal cho rằng Evra đã bị tổn thương bởi những gì đã phải chịu bởi các lời chỉ trích của một số tờ báo tại nước nhà. "Anh ấy bị tổn thương bởi những lời chỉ trích. Một số chuyên gia xuất thân là những cầu thủ bóng đá, bây giờ họ ở một lĩnh vực khác, họ đã quên những ảnh hưởng của nó khi bạn còn đang thi đấu. Đây là những gì làm tôi bực mình", Vieira chia sẻ trên Le Sport 10.

    John W Henry cho phép tiền đạo “con cưng” của Liverpool sử dụng chuyên cơ riêng của ông để nhanh chóng bay về thành phố cảng chuẩn bị cho derby Merseyside vào tối Chủ nhật này sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia. Hiện tại, Suarez vẫn đang tập trung cùng ĐT Uruguay và đá trận play-off lượt về World Cup 2014 với Jordan, trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Năm tới (21/11).

    Cựu tiền vệ Arsenal cho rằng Man City đã “sai lầm” vì không kí hợp đồng với Paul Pogba khi có cơ hội. “Cậu ấy là mẫu cầu thủ tôi rất ưa thích. Tôi từng xem cậu ấy đá cho M.U, quyết định không kí hợp đồng với cậu ấy khi cậu ấy rời Old Trafford thực sự sai lầm, bởi cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Nhiều người cho rằng cậu ấy có phong cách khá giống tôi. Nhưng tôi lại nghĩ cậu ấy có xu hướng tấn công nhiều hơn và có thể là còn kĩ thuật hơn nữa”, Vieira chia sẻ với tờ L’Equipe.

    Barca chuẩn bị 15 triệu bảng cho Joe Hart
    Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế vị trí mà Victor Valdes để lại sau khi mùa giải này kết thúc, Barca đang rất gấp rút tìm người thay thế. Theo tiết lộ của Sports Direct News, đội chủ sân Nou Camp dự tính sẽ chi 15 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả thủ môn số 1, Joe Hart. Hiện tại, thủ môn 26 tuổi đang đánh mất vị trí vào tay Costel Pantilimon bởi phong độ rất kém cỏi thời gian gần đây. Ngoài Joe Hart, thủ môn trẻ của Monchengladbach, Ter Stegen cũng là một mục tiêu mà đội bóng xứ Catalunya theo đuổi từ khá lâu nhưng không có hiệu quả.

    Redknapp sẵn sàng để Julio Cesar ra đi

    QPR sẵn sàng để Julio Cesar ra đi

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Harry Redknapp của đội bóng đang thi đấu tại Championship là QPR đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng để thủ thành người Brazil, Julio Cesar rời sân Loftus Road trong tháng Một tới mà không đòi hỏi bất cứ một khoản phí nào. Hồi mùa Hè vừa qua, QPR đã từ chối rất nhiều lời đề nghị đối với cựu thủ môn của Inter. Tuy nhiên, trước phong độ chói sáng của Robert Green, vị trí của Cesar đã không được đảm bảo như trước. Với việc hưởng lương quá cao mà không thường xuyên thi đấu, chiến lược gia 66 tuổi đã quyết định giải thoát nhằm tìm được cái lợi cho cả đôi bên.

    Cựu HLV Monaco, Marco Simone cho rằng năng lực huấn luyện của Carlo Ancelotti sẽ giúp ông gặt hái thành công hơn những gì mà Jose Mourinho từng làm tại Bernabeu. Simone từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo AC Milan dưới bàn tay dẫn dắt của Ancelotti, trước khi lang bạt qua khá nhiều CLB khác rồi giải nghệ và lên nắm quyền huấn luyện CLB AS Monaco chơi ở giải hạng hai Pháp mùa 2011/12.

    Galliani chuẩn bị chia tay Milan
    Sau nhiều năm gắn bó với sân San Siro, Adriano Galliani, người được biết đến với các chức danh Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành AC Milan khả năng sẽ chia tay CLB cuối mùa giải này. Theo tiết lộ của Tuttosport, sở dĩ Adriano Galliani, người thân thiết với chủ tịch Silvio Berlusconi phải ra đi là bởi những năm qua, chiến dịch mua sắm của Milan không thành công khi hầu hết những gương mặt mua về đều gây thất vọng. Hiện Rossoneri đang liên hệ với giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina, người đã nâng tầm The Viola nhờ những thương vụ rẻ nhưng hiệu quả suốt 3 năm qua, như Juan Cuadrado, Joaquin Sanchez, Giuseppe Rossi, Matiaz Fernandez hay Borja Valero.

    Goetze sẵn sàng gặp lại đội bóng cũ
    Tiền vệ Mario Gotze chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng cho trận gặp Dortmund cuối tuần này, bất chấp việc anh có thể sẽ phải đối mặt với thái độ thù địch từ các cổ động viên Dortmund, đội bóng cũ của mình. "Tôi cảm thấy rất hứng thú trước cuộc gặp lại Dortmund. Đó chắc chắn sẽ là giây phút khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi hiểu rằng mình sẽ có thể không được chào đón trong ngày trở lại này. Nhưng, tôi đã xác định trước điều đó từ khi quyết định đến với Bayern", tuyển thủ Đức chia sẻ với tờ Kicker.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội