Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 2/7: Argentina chạm trán Bỉ tại tứ kết
BONGDAPLUS.VN • 06:21 ngày 02/07/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 06h30 ngày 2/7.

    Bóng lăn đêm qua:

    Vòng 1/8 World Cup 2014
    Argentina 0-0 Thụy Sỹ (hiệp phụ 1-0) (VIDEO)
    Bỉ 0-0 Mỹ (hiệp phụ 2-1) (VIDEO)

    ĐT Argentina đã phải chờ tới tận phút 118 mới tìm được mành lưới đối phương, nhờ công của Angel di Maria sau đường chuyền dọn cỗ của Lionel Messi. Nhưng trong thời gian ít ỏi còn lại, những người yêu mến điệu Tango vẫn phải trải qua những khoảnh khắc đầy hồi hộp trước khi có vé vào Tứ kết.

    Sau 90 phút thi đấu bất phân thắng bại, hai đội đã phải bước vào hiệp phụ và tạo ra một bữa tiệc với 3 bàn thắng được ghi, trong đó ĐT Bỉ đã xuất sắc hơn với 2 pha lập công trước nhờ công của Kevin de Bruyne và Romelu Lukaku để ghi tên mình vào vòng tứ kết. Tác giả bàn gỡ duy nhất của thầy trò Juergen Klinsmann là tài năng trẻ Julian Green.

    Bỉ giành chiến thắng trong hiệp phụ

    Nigel de Jong nghỉ hết World Cup
    Tiền vệ Nigel de Jong sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của World Cup năm nay trong màu áo ĐT Hà Lan vì chấn thương háng gặp phải ở trận thắng Mexico, đó là thông tin đã được LĐBĐ nước này xác nhận.

    Chelsea đồng ý trả 32 triệu bảng để có Diego Costa
    Chelsea xác nhận rằng họ sẽ đáp ứng mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 32 triệu bảng giữa Diego Costa và Atletico Madrid để có được mục tiêu số một của HLV Jose Mourinho ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hiện tại “The Blues” đã được phép tiếp cận tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha để thương lượng.

    Real sắp có được James Rodriguez với giá 40 triệu bảng
    Tiền vệ đang thi đấu rất hay tại World Cup 2014, James Rodriguez, đã tới gần hơn 1 bản hợp đồng với đội bóng Hoàng gia TBN. Mức giá Real Madrid dự kiến trả cho Monaco trong thương vụ này là 40 triệu bảng. Mặc dù vậy, trước đó thì nhà ĐKVĐ châu Âu muốn bán Angel di Maria để tăng thêm ngân sách.

    James Rodriguez

    Zubizarreta ca ngợi Luis Suarez
    Liverpool và Barca đã tiến hành các cuộc đàm phán về tương lai của tiền đạo Luis Suarez. Chia sẻ ở buổi họp báo ra mắt tân binh Ivan Rakitic mới đây, giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta cũng đã dành lời ca ngợi cho chân sút vừa gây sốc với hành vi cắn Giorgio Chiellini tại World Cup.

    Messi đã nghĩ tới một thất bại trước Thụy Sỹ
    Siêu sao Lionel Messi thừa nhận rằng anh đã cảm thấy lo sợ về một viễn cảnh Argentina bị loại, trước khi có đường chuyền quyết định cho Angel di Maria lập công. Thực tế là ngoài tình huống ấy, “số 10” của Barca và ĐT Argentina hiếm khi nào gây ra được ấn tượng.

    Barca đã nhận được những đề nghị dành cho Alexis Sanchez
    Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta xác nhận rằng Barca đã nhận được những lời đề nghị từ phía Liverpool và Arsenal dành cho tiền đạo Alexis Sanchez. Trong lúc đó, một ngôi sao tấn công khác của Blaugrana là Pedro sẽ không phải để bán.

    Alexis Sanchez

    Newcastle chiêu mộ thành công ngôi sao Ajax
    Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Siem de Jong từ nhà ĐKVĐ Eredivisie, Ajax Amsterdam. Chân sút 25 tuổi sẽ gắn bó với sân St James’ Park trong 6 năm tới, mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ.

    Gonalons sẽ ở lại Lyon
    Đích thân tiền vệ Maxime Gonalons xác nhận anh sẽ tiếp tục gắn bó với Lyon, bất chấp những sự quan tâm từ phía CLB Napoli và một vài đội bóng lớn khác. HLV Hubert Fournier tỏ ra rất hài lòng với thông tin trên và tự tin vào tương lai “Sư tử vùng sông Rhones”.

    Atletico chưa từ bỏ hy vọng có Negredo
    Theo thông tin từ truyền thông Anh, nhà ĐKVĐ La Liga đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho chân sút Alvaro Negredo của Man City để thay thế cho tiền đạo chủ lực Diego Costa nhiều khả năng sắp cập bến Chelsea.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay