Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 17/5: Man City và PSG bị phạt nặng vì luật công bằng tài chính
BONGDAPLUS.VN • 06:42 ngày 17/05/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 17/5.
    Bóng lăn đêm qua

    La Liga
    Malaga 1-0 Levante

    Bóng đá nữ Asian Cup 2014
    Nữ Jordan 1-3 Nữ Australia
    Nữ Việt Nam 0-4 Nữ Nhật Bản (Video)

    Nhập cuộc với tinh thần học hỏi, thi đấu với tất cả nỗ lực, ĐT nữ Việt Nam đã thua nhà vô địch thế giới Nhật Bản với 4 bàn trắng. Đây là một bài học bổ ích khi chúng ta nhìn dưới lăng kính lạc quan. Ở một trận đấu khác của bảng, nữ Australia đã có chiến thắng nhọc nhằn 3-1 trước nữ Jordan.

    Dù để thua 0-4 trước ĐT nữ Nhật Bản, nhưng HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam khẳng định rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò: "Đầu tiên xin được chúc mừng ĐT Nhật Bản đã giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Trở lại trận đấu, có thể nói đây là một cuộc chiến gian khổ của ĐT Việt Nam, bởi chúng tôi phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Thế giới. Tuy nhiên, dù thua 0-4, nhưng tôi rất hài lòng về các học trò vì họ đã chiến đấu với tinh thần đến cùng của họ".

    HLV Trần Vân Phát hài lòng với cách thi đấu của các cầu thủ nữ Việt Nam

    Man City và PSG nhận án phạt nặng nề
    Do những vi phạm về luật công bằng tài chính (FFP), UEFA đã quyết định ra án phạt nặng nề với hai đội bóng Man City và PSG. Cụ thể, mỗi đội bị phạt 60 triệu euro (49 triệu bảng) đồng thời chỉ được phép đăng ký 21 cầu thủ dự Champions League mùa tới.

    Robben muốn nhận lương khủng nếu tới M.U
    Theo tiết lộ của Metro, tiền vệ Arjen Robben đã sẵn sàng tới M.U sát cánh cùng ông thầy Louis van Gaal. Tuy nhiên, để thương vụ này thành hiện thực đội chủ sân Old Trafford phải đáp ứng được mức lương 160.000 bảng/tuần dành cho Robben.

    Van Persie sẽ là đội trưởng của M.U
    Theo tiết lộ của nhà báo hàng đầu Hà Lan, Pascal Kamperman, người hiện đang cộng tác với BBC, nhiều khả năng tiền đạo Robin van Persie sẽ là đội trưởng mới của M.U thay cho Nemanja Vidic, trong trường hợp Quỷ đỏ thành Manchester bổ nhiệm HLV Louis van Gaal.

    Van Persie sẽ là đội trưởng của M.U?

    Mandanda dập tắt tham vọng của Arsenal
    Thủ thành Steve Mandanda của Marseille đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal, và trên thực tế là đội chủ sân Velodrome cũng đã "bật đèn xanh" cho Pháo thủ. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, cầu thủ 29 tuổi cho biết anh muốn tiếp tục gắn bó với Marseille và không có ý định chuyển sang đội bóng khác.

    HLV Luis Enrique đã làm tăng mối nghi ngờ về việc sẽ tới dẫn dắt Barca thay cho Tata Martino bằng tuyên bố sẽ chia tay Celta Vigo khi mùa giải này kết thúc. Hiện, Enrique vẫn đang một mực từ chối thông tin đã nhận lời làm HLV trưởng đội bóng xứ Catalunya.

    Ancelotti phủ nhận việc trở lại Milan
    Trước những tin đồn về việc Milan đang liên hệ để đưa HLV Carlo Ancelotti trở lại sân San Siro, đích thân chiến lược gia người Italia đã lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết tương lai của ông là khá rõ ràng bởi vẫn còn nhiều việc cần phải thực hiện tại Real.

    HLV Ancelotti phủ nhận tin đồn trở lại dẫn dắt Milan

    Aguirre sẽ rời Espanyol
    Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Espanyol và Real trong khuôn khổ lượt trận cuối La Liga hôm thứ Sáu, HLV Javier Aguirre của Espanyol đã lên tiếng xác nhận ông sẽ không đảm nhiệm chức HLV trưởng đội bóng xứ Catalunya ở mùa giải tới.

    PSG trói chân Lavezzi
    Trước sự nhòm ngó của khá nhiều đội bóng, BLĐ PSG đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ezequiel Lavezzi, qua đó chấm dứt tin đồn về tương lai của tiền đạo người Argentina. Những cuộc thương thảo đang được xúc tiến và dự kiến trong mùa Hè này, đôi bên sẽ thống nhất được những điều khoản.

    Naldo ký hợp đồng mới với Wolfsburg
    Với phong độ khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua, trung vệ người Brazil, Naldo đã được BLĐ Wolfsburg gia hạn thêm một năm hợp đồng. Cầu thủ 31 tuổi sẽ ở lại Wolfsburg tới hết tháng 6/2016.

    Naldo sẽ ở lại Wolfsburg tới năm 2016

    Blanc mở cửa để Leonardo trở lại PSG
    HLV Laurent Blanc cho biết ông không hề có bất cứ vấn đề gì với Leonardo trong trường hợp BLĐ PSG quyết định tái bổ nhiệm ông vào chức GĐTT của đội bóng. Cựu cầu thủ Brazil từng đảm nhiệm cương vụ này tại PSG từ tháng 7/2011 đến tháng 6/2013 trước khi rời khỏi chiếc ghế này do án cấm 13 tháng  sau hành vi đẩy một trọng tài tại Ligue 1.

    Capello loại thêm 5 cầu thủ
    Sau khi công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ ĐT Nga dự World Cup hôm thứ Tư vừa qua, hai ngày sau (Thứ Sáu), HLV Fabio Capello đã bất ngờ loại 5 cầu thủ và chỉ giữ lại 25 cái tên. Trong số 5 người bị loại, tiền đạo Pavel Pogrebnyak là cái tên lớn nhất.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội