Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 12/9: Messi muốn hưởng lương cao nhất thế giới
BONGDAPLUS.VN • 16:22 ngày 12/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 16h30 ngày 12/9.
    Messi muốn có thu nhập cao nhất thế giới
    Theo những thông tin vừa được tiết lộ bởi Punto Pelota, Lionel Messi vừa yêu cầu BLĐ Barca phải tăng lương cho anh lên 20 triệu euro/năm (sau thuế) để qua đó trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Hiện Messi đang có mức thu nhập 10,5 triệu euro sau thuế và sẽ thêm 3 triệu euro nữa nếu Barca giành được các danh hiệu.

    Atletico Madrid sẽ chuyển đến "nhà mới"



    Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vừa thông báo sẽ rời sân Vicente Calderon, sân nhà hiện tại của họ để chuyển sang sân mới mang tên La Peineta trước mùa 2016/17. Sân La Peineta ban đầu được xây dựng nhằm phục vụ cho Olympic 2020, nhưng Madrid cuối cùng lại thất bại trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai với Tokyo. Tuy nhiên, sân La Peineta vẫn tiếp tục được xây dựng và dự kiến được hoàn thành sau khi mùa 2015/16 kết thúc.

    Varane chuẩn bị tái xuất
    Hậu vệ người Pháp Raphael Varane vừa tiến thêm một bước đánh dấu sự trở lại sau một thời gian điều trị chấn thương khi đã có thể tập cùng với bóng. Varane đã phải phẫu thuật để giải quyết chấn thương ở đầu gối hồi tháng 5 và dự kiến sẽ ra sân trở lại trước khi mùa 2013/14 bắt đầu, tuy nhiên những vấn đề phát sinh khiến cầu thủ trẻ này chưa thể xỏ giày lại.

    Chelsea đón tin vui: Hazard trở lại
    Chelsea vừa đón nhận sự tăng cường đúng thời điểm cho trận đối đầu Everton cuối tuần này khi Eden Hazard đã bình phục chấn thương. Trước đó Hazard đã phải rời sân Hampden Park với một vết đau ở gót Achilles chỉ 20 phút vào buổi tập cuối cùng của ĐT Bỉ trước trận vòng loại World Cup 2014 với Scotland cuối tuần trước.

    Arsenal chào đón Mesut Oezil



    Tuyển thủ Đức Mesut Oezil sau khi cùng ĐT Đức tham dự vòng loại World Cup 2014 đã có mặt tại đại bản doanh của Arsenal. Rất nhiều cầu thủ Arsenal đã chào đón bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng như Oxlade-Chamberlain hayLukas Podolski. Theo lịch, Oezil sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ngày hôm nay.

    Clichy đưa HLV Pellegrini lên "mây xanh"
    Hậu vệ Gael Clichy cho rằng sự xuất hiện của HLV Manuel Pellegrini đã mang lại sinh khí mới cho đội hình Man City. "Có một huấn luyện viên mới là điều quan trọng nhất vì ai cũng muốn tập luyện chăm chỉ vì ông ấy và thể hiện họ xứng đáng có một chỗ trong đội hình chính", Clichy cho biết.

    Yaya Toure xác nhận được cầu thủ Chelsea lôi kéo
    Tiền vệ ngôi sao Yaya Toure xác nhận trước báo giới rằng anh từng được đồng hương Didier Drogba thuyết phục về đầu quân cho Chelsea từ hồi năm 2005. Thời điểm đó, Yaya Toure còn đang thi đấu cho đội bóng Ukraine, Metalurh Donetsk. Trong thời gian này, Chelsea được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho, và Drogba đang là một trong những ngôi sao của đội chủ sân Stamford Bridge.

    Rooney trở lại sân tập Man United


    Rooney chụp ảnh với một người hâm mộ

    Wayne Rooney đã xuất hiện trên sân tập Carrington của Man United hôm thứ Tư, nhưng anh vẫn phải tập riêng cùng bác sỹ thể lực của đội bóng. Tiền đạo này bị một vết cắt sâu trên đầu sau pha va chạm với Phil Jones gần 2 tuần trước và hiện tại khả năng anh kịp bình phục cho trận derby gặp Man City ngày 22/9 đang là 50-50.

    Man City và Barcelona cạnh tranh để có thủ môn trẻ Rulli
    Theo thông tin đăng tải trên Punto Pelota, hai CLB Man City và Barcelona đang cùng nhắm đến thủ môn trẻ Geronimo Rulli của Estudiantes. Trong những mùa giải gần đây, Barca vẫn đang tìm kiếm một thủ môn nhằm chuẩn bị thay thế cho Victor Valdés trong khung gỗ. Cái tên mới nhất được để ý chính là Rulli, thủ môn năm nay mới 21 tuổi hiện đang thuộc biên chế của CLB Estudiantes.

    Glen Johnson có thể bình phục trong 6 tuần nữa
    Glen Johnson nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình Liverpool sớm hơn dự kiến, nhưng anh vẫn sẽ vắng mặt tới 6 tuần. Johnson ban đầu được dự đoán là cần tới 10 tuần để điều trị sau khi dính chấn thương mắt cá trong trận Liverpool thắng kình địch Man United 1-0 hơn 10 ngày trước. Trong khi đó HLV Brendan Rodgers sẽ chào đón Daniel Sturridge cho trận gặp Swansea vào thứ Hai tuần sau, bất chấp cựu tiền đạo Man City vừa không thể góp mặt trong 2 trận vòng loại World Cup 2014 cùng ĐT Anh mới đây.

    Van Ginkel bắt đầu thấy hối tiếc vì đến Chelsea
    Mới gia nhập Chelsea hồi đầu tháng 7 vừa qua, song tiền vệ Marco van Ginkel có vẻ như đã bắt đầu hối tiếc về quyết định này của mình. Van Ginkel cũng thừa nhận đã bị thuyết phục bởi HLV Jose Mourinho sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đích thân gọi điện thoại mời anh về Chelsea.

    HLV Joachim Loew ấn định ngày đàm phán hợp đồng với LĐBĐ Đức



    HLV trưởng của ĐT Đức, Joachim Loew vừa cho biết cuộc thương thảo về bản hợp đồng mới với ĐT Đức sẽ được khởi động sau lượt cuối cùng của vòng loại World Cup 2014. Hợp đồng hiện tại của Loew ký với LĐBĐ Đức còn thời hạn đến tháng 6/2014.

    Các đội bóng Pháp đón tin vui từ Chính phủ
    Những đội bóng nhà giàu của Ligue 1 như PSG, Monaco vừa đón nhận tin tích cực sau khi truyền thông Pháp đưa tin chính phủ nước này đang cân nhắc hạ mức thuế 75% đánh vào cá nhân thu nhập trên 1 triệu euro/năm gây tranh cãi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội