Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 12/9: Lộ lý do Oezil lắc đầu với M.U
BONGDAPLUS.VN • 11:32 ngày 12/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật nhất đến 11h30 ngày 12/9.
    Lộ lý do Oezil từ chối M.U: Chỉ vì "keo kiệt" với ông bố Mustafa
    Nguồn tin từ tờ Bild của Đức mới tiết lộ lý do tiền vệ Mesut Oezil không tới M.U là do nhà ĐKVĐ Premier League không trả đủ tiền cho cha của cầu thủ này, ông Mustafa. Theo thông tin mới được tiết lộ vào rạng sáng nay, người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định bến đỗ yêu thích của Oezil là M.U chứ không phải Arsenal. Tuy nhiên, do đội chủ sân Old Trafford đã không trả đủ tiền cho ông bố Mustafa của tuyển thủ Đức nên thương vụ bị đổ bể.

    Rosicky nhập viện, Arsenal tiếp tục khủng hoảng lực lượng



    Tiền vệ Tomas Rosicky đã dính chấn thương trong thất bại 1-2 của ĐT CH Czech trước Italia đêm thứ Ba vừa qua nâng số bệnh binh của Arsenal lên con số 8. Hiện, mức độ chấn thương của Rosicky vẫn có kết luận cụ thể. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất chắc chắn tuyển thủ CH Czech sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Sunderland cuối tuần này.

    CĐV Man City phẫn uất vì giá Champions League vé tăng quá cao
    Man City vừa nâng mức giá vé trong trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League với Viktoria Plzen lên mức 86 bảng/vé. Và ngay lập tức Man xanh đã phải nhận những phản hồi tiêu cực từ CĐV nhà.

    LĐBĐ Anh (FA) muốn Stuart Pearce xin lỗi
    FA sa thải Stuart Pearce sau những kết quả tồi tệ tại giải vô địch U21 châu Âu được tổ chức tại Israel hồi tháng 6. Vừa qua, Pearce đã lên tiếng đổ lỗi cho các cầu thủ như Phil Jones, Danny Welbeck của Man United, cộng thêm bộ đôi Oxlade-Chamberlain và Jack Wilshere không muốn chơi cho ĐT U21 Anh. Những bình luận trên của Pearce khiến FA thất vọng và họ cho rằng vị HLV này cần phải nói lời xin lỗi.

    Coentrao chấn thương, Real "viêm" cánh trái



    HLV Carlo Ancelotti đang rất đau đầu với bài toán bên hành lang trái hàng phòng ngự với chấn thương của Marcelo và mới nhất là của Fabio Coentrao vì gặp vấn đề về cơ. Hiện chưa có kết luận chính thức từ bác sỹ nhưng xem ra, cầu thủ 25 tuổi này khó có thể tham gia trận gặp Villarreal vào cuối tuần này.

    Messi mơ vô địch World Cup
    Siêu sao người Argentina vừa tâm sự anh đang mơ được dẫn dắt đội tuyển quốc gia đứng trên đỉnh vinh quang trong ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Brazil năm sau. Messi cũng phản ứng với thông tin Barca đã yêu cầu LĐBĐ Argentina cho anh không tập trung trong 2 trận vòng loại World Cup còn lại và nhấn mạnh luôn muốn được chơi cho đội tuyển quốc gia.

    Barca bất ngờ muốn giải cứu Mata
    Báo chí Anh đưa tin, để giải cứu tương lai của tiền vệ Juan Mata và cũng để tăng thêm một lựa chọn đáng đồng tiền nữa cho ĐT Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2014, Barcelona vừa bất ngờ đứng lên tuyên bố muốn đưa ngôi sao đang thất sủng ở Chelsea về Nou Camp ngay trong mùa Đông tới. Thông tin này được tờ Daily Star đăng tải hôm qua.

    Morata quyết chứng minh khả năng để không bị đem cho mượn



    Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức để chứng tỏ tài năng với HLV Carlo Ancelotti cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Có tin Real đang tính để tiền đạo U21 Tây Ban Nha chơi cho đội bóng khác theo dạng cho mượn nhằm giúp anh có thêm kinh nghiệm.

    Người nhà khẳng định Pique không bao giờ nói “Barca là nô lệ”
    Jonathan Dos Santos đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình ở Barcelona khi cho rằng có thể trung vệ này đã bị hiểu nhầm ý. Tiền vệ người Mexico cho biết đội bóng của anh được hưởng lợi không nhỏ từ những điều chỉnh trong hệ thống chiến thuật, đồng thời đưa ra ý kiến xung quanh phát ngôn trước đó của Pique khi cầu thủ này cho rằng Barca là “nô lệ của tiki-taca”.

    Benitez: "Nếu Bale 85 triệu bảng thì Hamsik vô giá"
    Rafael Benitez cho biết ông sẽ không bán Marek Hamsik với bất kì giá nào, đồng thời cũng thể hiện lòng biết ơn đối với sự tin tưởng mà BLĐ đội bóng dành cho ông. Marek Hamsik đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu châu Âu trước khi anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 với Napoli. Và Benitez chắc chắn rằng ông sẽ không để mất Hamsik vào tay CLB khác dù với bất kì giá nào.

    Đức cân nhắc đá giao hữu với Italia và Anh
    LĐBĐ Đức đang lên kế hoạch đá giao hữu với ĐT Italia và ĐT Anh trong tháng 11 nếu như cả 3 đội tuyển giành quyền tham dự World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil. Theo dự kiến, thày trò Joachim Loew sẽ gặp ĐT Italia ngày 15/11 tại Milan, Florence hoặc Genoa. Trận gặp ĐT Anh nhiều khả năng sẽ diễn ra 4 ngày sau trên sân Wembley.

    Klose cân nhắc sang Mỹ chơi bóng



    Chân sút của Lazio, Miroslav Klose vừa tiết lộ anh đã nhận được một số lời đề nghị từ giải nhà nghề Mỹ (MLS). Hợp đồng của Klose với Lazio sẽ kết thúc vào cuối mùa này và anh nhấn mạnh muốn được trở về Đức chơi bóng nhưng thừa nhận cảm thấy hứng thú với viễn cảnh thử sức tại xứ Cờ hoa.

    Hiddink sắp tái hợp ĐT Australia
    Sức ép đang đè nặng lên đôi vai HLV trưởng ĐT Australia, Holger Osieck sau trận thua thảm hại 0-6 trước Brazil hồi cuối tuần trước. Cùng với rất nhiều lời chỉ trích, đã có không ít ý kiến cho rằng, LĐBĐ Australia (FFA) tốt nhất hãy sa thải Holger để thay đổi hình ảnh của đội tuyển nước này. Theo báo giới Australia, trong trường hợp Holger bị sa thải, chiến lược gia kỳ cựu người Hà Lan, Guus Hiddink là ứng viên sáng giá hơn cả.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội