Bóng Đá Plus trên MXH

Barca 1-2 Real: Los Blancos đăng quang ngôi vô địch cúp nhà Vua TBN
Quang Minh • 04:25 ngày 17/04/2014
Pha bứt tốc kinh hoàng của Gareth Bale ở những phút cuối trận đã mang về bàn thắng quý hơn vàng, giúp Real đăng quang chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha lần thứ 19 trong lịch sử.
    Đội hình ra sân:

    Barca: Pinto; Alves, Bartra, Mascherano, Alba; Busquets, Xavi, Iniesta; Cesc, Neymar and Messi

    Real: Casillas; Coentrao, Pepe, Ramos, Carvajal; Xabi Alonso, Di María, Isco, Modric, Bale and Benzema.
    02h05': Lượng cổ động viên của hai đội đang kéo đến sân Mestalla ngày một đông
    02h12': Chấn thương buộc Ronaldo chỉ có thể chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên khán đài
    02h16': Cùng thời điểm này, có hai trận đấu bù tại Premier League cũng đang diễn ra. Trên sân nhà, Man City tạm dẫn Sunderland với tỷ số 1-0, trong khi Crystal Palace gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỷ số ngay trên sân của Everton.
    02h23': Real chỉ thắng 2/7 trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha gần nhất, và thật trùng hợp là cả hai lần đó đều được tổ chức tại sân Mestalla.
    02h25': Cầu thủ hai đội đang có mặt tại đường hầm sân Mestalla và trao cho nhau những cái bắt tay, cái ôm hôn trước khi bước vào trận đại chiến.
    02h27': Hai đội đang làm những thủ tục cần thiết để trận chung kết chuẩn bị được diễn ra.
    TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!! Real là đội giao bóng trước
    03': Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, trận đấu đã diễn ra khá căng thẳng. Sau pha phạm lỗi với Neymar, tiền vệ Isco đã phải nhận thẻ vàng.
    05': RẤT NGUY HIỂM!!! Một pha dàn xếp tấn công rất sắc nét của các cầu thủ Real, sau đường chọc khe thông minh của Modric, Bale đã thoát xuống rất nhanh và tung ra cú dứt điểm, đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    07': Thêm một cơ hội nữa dành cho Bale, tuy nhiên cú dứt điểm kỹ thuật của tuyển thủ xứ Wales đã chạm chân một hậu vệ Barca đi chệch cột dọc khi thủ thành Valdes đã hoàn toàn bị đánh bại.
    11': VÀOOOO!!! Tỷ số đã được mở cho các cầu thủ Real. Xuất phát từ đường chuyền rất tinh tế của Bale, Angel di Maria đã có pha thoát xuống và xử lý bóng kỹ thuật trước khi tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Pinto.
    16': Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên khá cao sau bàn thắng mở tỷ số của các cầu thủ Real, bên cạnh đó những tình huống tranh cãi quyết liệt giữa cầu thủ hai đội đã diễn ra. Neymar và Pepe là hai cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng.
    20': Thêm một đường chuyền chính xác của Bale dành cho Di Maria, đáng tiếc là cú dứt điểm của tuyển thủ Argentina là quá nhẹ và không thể thắng được thủ môn Jose Pinto.
    21': Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Barca, Neymar đã không thể chạm bóng trong tình huống căng ngang cắt mặt khung thành Real của Alba.
    23': Thêm một cơ hội ghi bàn cho các cầu thủ Barca, tuy nhiên cú đánh đầu của Alba sau đường tạt bóng chính xác của Alves đã đi đúng vị trí mà Casillas đã khép góc. Đây mới chỉ là cú dứt điểm đầu tiên của đội bóng xứ Catalunya từ đầu trận.
    27': Pha solo của Neymar và đưa bóng ngược ra rất thuận lợi để Xavi tung ra cú dứt điểm từ tuyến hai, đáng tiếc là nhạc trưởng của Barca đã đưa bóng lên trên khán đài.
    03h00': Trên sân Goodison Park, đội bóng đang có phong độ cao Everton đang bị đội khách Crystal palace dẫn trước với tỷ số 2-0.
    31': Hiệp 1 đã trôi qua được hơn một nửa thời gian, dù đang bị dẫn bàn nhưng lối chơi của Barca vẫn đang rất bế tắc.
    35': Rất đáng tiếc, pha dàn xếp tấn công vô cùng sắc nét của các cầu thủ Real, đáng tiếc là cú đệm lòng của Isco sau đường căng ngang của Bale đã bị Alba dùng thân mình để cản phá.
    41': RẤT NGUY HIỂM!!! Cú ra chân rất nhanh của Messi từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    43': Hiệp 1 chỉ còn khoảng 3 phút nữa là kết thúc, Barca vẫn đang hoàn toàn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Casillas.
    45': Rất đáng tiếc, tình huống bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn của Karim Benzema. Xuất phát từ đường căng ngang của Di Maria bên cánh phải, chân sút người Pháp ở tư thế rất trống trải đã dứt điểm rất cẩu thả.
    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1, Real đang tạm dẫn với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Angel di Maria.
    Hiệp 2 bắt đầu! Barca là đội giao bóng
    46': Barca có sự thay đổi người, Alba rời sân nhường chỗ cho Adriano
    48': RẤT NGUY HIỂM!!! Một cơ hội rất tốt đã bị Bale bỏ qua. Cựu cầu thủ Tottenham đã có pha bứt phá tốc độ và tung ra cú dứt điểm làm tung lưới Barca, nhưng đáng tiếc là ở phía sau.
    50': Câu trả lời của Barca, Messi là cầu thủ đứng trước quả đá phạt từ khoảng cách hơn 20m, đáng tiếc là La Pulga lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
    52': Với việc giữ sạch lưới trong hiệp 1, thủ môn Casillas đã có mạch 1.005 phút không để thủng lưới tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha, một kỷ lục của mọi thời đại.
    53': Tình huống cản người không bóng của Mascherano với Pepe đã khiến trung vệ của Barca phải nhận thẻ vàng.
    54': RẤT NGUY HIỂM!!! Cú volley rất nhanh của Bale ngay sát vòng cấm sau pha phá bóng không dứt khoát của Busquets, đáng tiếc là may mắn vẫn chưa mỉm cười với "số 11" của Real.
    60': Barca có sự thay đổi người thứ 2, Fabregas được rút khỏi sân nhường chỗ cho Pedro.
    62': Messi được kỳ vọng rất nhiều ở trận này song ngôi sao người Argentina thi đấu rất mờ nhạt và bị bắt chết bởi hàng phòng ngự Real.
    63': Không được, cú dứt điểm ở tư thế không người kèm của Xabi Alonso lại ăn quá nhiều lên mu khiến bóng bay vọt xà ngang.
    65': Cú dứt điểm rất bất ngờ từ ngoài vòng cấm của Alves, Casillas sau một thoáng giật mình cũng đã cản phá thành công.
    66': Benzemaaaaa.... Không được, cú dứt điểm vào góc hẹp của chân sút người Pháp đã không thể thắng được Jose Pinto.
    68': VÀOOOO!!! Tỷ số bất ngờ được cân bằng 1-1 cho các cầu thủ Barca, Xavi đã có pha đá phạt góc chính xác để trung vệ Marc Bartra đánh đầu kỹ thuật hạ gục Casillas.
    72': RẤT NGUY HIỂM!!! Bale thêm một lần thử sức Pinto, đáng tiếc là pha tăng tốc và dứt điểm uy lực của chân sút người xứ Wales lại đi trúng vị trí mà thủ thành của Barca đã chọn sẵn.
    77': Trận đấu đang trôi về những phút cuối trận, Barca sau bàn thắng san bằng tỷ số đang thi đấu khởi sắc hơn và liên tục dồn ép các cầu thủ Real. Trong khi đó, hàng thủ Real bắt đầu có dấu hiệu chuệch choạc. Nếu không nhanh chóng thay đổi, rất có thể Los Blancos sẽ phải trả giá.
    81': Modricccccccccc....KHÔNG VÀOOOO!!! Cú dứt điểm từ khoảng cách hơn 20m của tuyển thủ Croatia, bóng đi căng như kẻ chỉ vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Pinto, đáng tiếc lại tìm đến mép ngoài cột dọc.
    84': Không được, quyết định tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Adriano, bóng đi khá mạnh nhưng lại đúng vị trí của Casillas.
    85': VÀOOOO!!! Một bàn thắng không thể đẹp hơn của Bale. Phá bứt tốc với tốc độ kinh hoàng vượt qua sự truy cản của Bartra và tung ra cú dứt điểm qua háng thủ môn Pinto nâng tỷ số lên 2-1 cho Real.
    86': Bartra được rút khỏi sân nhường chỗ cho Alexis Sanchez
    87': Không được, Benzema tiếp tục tỏ ra vô duyên khi cú dứt điểm của anh vẫn không thể thắng được Pinto.
    88': Xabi Alonso mới nhận thẻ vàng của trọng tài chính.
    88': Isco được rút khỏi sân nhường chỗ cho Casimero
    90': KHÔNG VÀOOO!!! Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Barca, pha trích mũi giày rất nhanh của Neymar đã đưa bóng đến đúng cột dọc khung thành Real.
    90+1': Trung vệ trẻ Varane được tung vào sân thay cho Benzema
    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Real đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 để đăng quang chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha lần thứ 19 trong lịch sử.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội