Bóng Đá Plus trên MXH

Họ nói gì sau cú ngược dòng bất thành của Dortmund trước Real?
Quang Minh • 07:22 ngày 09/04/2014
Trong khi Carlo Ancelotti thừa nhận Real đã phải trải qua "một đêm đau khổ", Juergen Klopp cho biết ông tự hào về màn trình diễn của các học trò bất chấp việc Dortmund bị loại.


    Cú đúp bàn thắng chỉ sau 37 phút bóng lăn của Marco Reus đã giúp Dortmund có quyền mơ về một cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Real, tuy nhiên rốt cuộc đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã không thể làm được điều đó trong phần còn lại của trận đấu. Với kết quả chung cuộc 3-2, Real đã ghi tên mình vào vòng bán kết ở mùa giải thứ 4 liên tiếp. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết.

    "Đó là một đêm đau khổ của chúng tôi, nhưng cuối cùng đội bóng vẫn giành quyền đi tiếp. Tôi hạnh phúc với kết quả này. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, chúng tôi để mất bóng quá nhiều và điều đó đã được cải thiện sau giờ nghỉ".

    "Đội bóng phải lên giây cót tinh thần và thay đổi một số vấn đề trong hiệp thi đấu thứ hai. Các cầu thủ cần được khuyến khích nhiều hơn trong giờ nghỉ. Đối với tôi, điều quan trọng là việc đội bóng để mất lợi thế khi cú đá penalty của Angel di Maria bị hỏng (phút 17)".

    Tình huống Di Maria đá hỏng phạt đền ở phút 17

    "Christiano Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng chúng tôi không muốn gây nguy cơ chấn thương cho cậu ấy tối nay. Cậu ấy sẽ có được 100% thể lực và thi đấu ở trận bán kết. Ở giai đoạn này của giải đấu, mỗi đối thủ bạn phải đối mặt đều sẽ rất khó khăn".

    Trong khi đó, dù Dortmund không thể có được tấm vé vào vòng bán kết nhưng HLV Klopp vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò.

    "Khi tôi bắt tay với cầu thủ bị chấn thương Neven Subotic sau trận đấu, cậu ấy nói với tôi rất tự hào khi là một phần của đội bóng. Đó là điều hoàn toàn chính xác và tôi nhìn thấy điều ấy từ các cầu thủ".

    "Toàn đội đều muốn giành quyền vào vòng bán kết, chúng tôi đã không thể thấy điều đó ở Madrid một tuần trước, nhưng hôm nay các cầu đã thi đấu với 100% phong độ. Đội bóng rõ ràng đã thi đấu tốt hơn ngày hôm nay và nên ghi được nhiều bàn thắng hơn, các cầu thủ đã thi đấu rất tốt và tôi không có bất cứ lời buộc tội cho bất cứ người nào".

    Dortmund không thể làm nên cuộc ngược dòng thần kỳ

    Cùng chung quan điểm với ông thầy, trung vệ Mats Hummels cho biết: "Tôi khá mâu thuẫn. Đội bóng đã có một buổi tối tuyệt vời mà mọi người sẽ không quên một cách nhanh chóng. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 2, đội bóng có thể làm được điều không tưởng, nhưng tiếc là không thành công và bây giờ nó chỉ là một buổi tối tuyệt vời".

    Đội trưởng Iker Casillas lại cho rằng Real đã thể hiện một bộ mặt không thể xấu hơn ở trận đấu đêm qua: "Real phải chịu đựng nhiều hơn những gì chúng tôi phải chịu. Bàn thắng đến từ những sai lầm của chúng tôi. Đội bóng không được phép mắc sai lầm như thế trong trận bán kết. Có lẽ đây là điều tốt giúp chúng tôi nhìn nhận lại mình trong thời gian tới".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội