Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo
Trọng Khang • 21:01 ngày 22/04/2014
Rạng sáng ngày 24/4 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có thể sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo.
    Ronaldo gặp vấn đề với cơ đùi trong trận Real đè bẹp Dortmund 3 bàn không gỡ hôm 3/4 (tứ kết lượt đi Champions League 2013/14). Kể từ thời điểm đó tới nay, cầu thủ từng chơi cho M.U này đã bỏ lỡ 4 trận đấu của Real. Mới đây, CR7 đã trở lại tập luyện bình thường, nhưng theo HLV Carlo Ancelotti thì điều đó không đồng nghĩa với việc anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu sắp tới với Hùm xám.

    “Ronaldo đã hoàn tất buổi tập hôm nay mà không gặp vấn đề gì. Cậu ấy rất muốn được ra sân như mọi cầu thủ khác của Real. Đó là chuyện hoàn toàn dễ hiểu bởi trận bán kết có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thêm một lần nữa. Ronaldo sẽ ra sân nếu tất cả chúng tôi chắc chắn cậu ấy an toàn. Ngược lại, nếu có bất kỳ nguy cơ nào thì Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài”, chiến lược gia người Italia chia sẻ trong cuộc họp báo.

    Được hỏi về vị trí hậu vệ cánh trái của Real, HLV Ancelotti cũng cho biết thêm: “Marcelo đã bắt đầu trở lại tập luyện từ tuần trước, nhưng từ đó tới giờ cậu ấy vẫn chưa góp mặt trong trận đấu chính thức nào cả. Ở trận đấu với Bayern, Coentrao sẽ ra sân ngay từ đầu. Mục tiêu của Real là lọt vào tới trận chung kết. Tôi không ngạc nhiên khi Bayern được đánh giá là ƯCV hàng đầu. Họ sở hữu đội hình rất mạnh, giành được vô số chiến thắng và mới đăng quang ở Champions League mùa trước”.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay