Bóng Đá Plus trên MXH

5 điểm nhấn lượt đi vòng 1/8 Champions League
BONGDAPLUS.VN • 07:13 ngày 28/02/2014
BONGDAPLUS gửi đến quý độc giả 5 điểm nhấn đáng chú ý ở lượt đi loạt trận đấu loại trực tiếp.
    1. Sự thảm bại của người Anh
    Lượt đi kết thúc trong nỗi buồn của xứ sương mù. Cả 4 đại diện của Premier League đều không thể giành chiến thắng, trong đó có tới 3 đội Arsenal, Man City và Man Utd thậm chí còn không ghi được bàn nào (đều thua 0-2). Với riêng M.U, họ là gương mặt gây thất vọng nhất khi thua Olympiakos, đội bóng bị đánh giá là yếu nhất ở vòng 1/8. Đây cũng là trận thua đầu tiên trong lịch sử của M.U trước các đội bóng Hy Lạp.

    2. Real chấm dứt ác mộng nước Đức


    Chiến thắng 6-1 trước Schalke rạng sáng qua đã chấm dứt cơn ác mộng trên đất Đức của Real Madrid. Đây là lần đầu tiên sau 14 năm và qua 11 đời HLV, Real mới lại ca khúc khải hoàn ở nước Đức. Như vậy, Real đã có trận thắng thứ hai trong 26 trận trên đất Đức. Thất bại gần nhất của Kền kền trắng ở đây là trước Dortmund của Juergen Klopp, tại lượt đi vòng bán kết Champions League mùa trước (thua 4-1).

    3. Serie A sẽ sạch bóng ở tứ kết?


    Thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ngay trên sân nhà của Milan rất có thể sẽ khiến Serie A sạch bóng ở vòng tứ kết. Bởi nhìn vào thực lự của Rossoneri lúc này, khó có cơ sở để tin họ sẽ ngược dòng thành công trên sân Vicente Calderon. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì đây sẽ là lần đầu tiên sau 5 năm, Serie A không có đại diện nào góp mặt ở tứ kết Champions League, kể từ mùa 2008/09.

    4. Các tiền đạo bùng nổ


    Rất nhiều tiền đạo đã tỏa sáng rực rỡ ở lượt đi. Bằng chứng là 16/26 bàn thắng ở 8 trận lượt đi vòng 1/8 được ghi bởi các tiền đạo. Trong đó, những sát thủ như Karim Benzema, Robert Lewandowski hay Zlatan Ibrahimovic (ảnh) đều gây ấn tượng mạnh khi mỗi người lập một cú đúp. Diego Costa của Atl.Madrid chỉ ghi 1 bàn nhưng đó là bàn thắng rất quan trọng hạ gục Milan với tỷ số 1-0.

    5. Những quyết định khó hiểu của trọng tài


    Vấn đề trọng tài thêm một lần nữa gây nhức nhối. Lượt đi, các quyết định thiếu sáng suốt của trọng tài đã ảnh hưởng nhiều đến kết cục trận đấu. Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Bayern, trọng tài Nicola Rizzoli (ảnh) bị cho rằng quá nặng tay khi đuổi thủ thành Wojciech Szczesny sau khi đã cho Bayern được hưởng phạt đền. Trận đấu giữa Man City và Barca thì trọng tài Jonas Eriksson cũng gây tranh cãi trong tình huống Demichelis phạm lỗi với Messi dẫn đến quả penalty.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội