Bóng Đá Plus trên MXH

V-League: Ai cũng có quyền được mơ
Khắc Sơn • 14:57 ngày 16/08/2013
Với bóng đá, ngay cả những đội bóng nghèo nhất cũng có quyền được mơ những giấc mơ hoành tráng. Và vì mọi đội bóng đều có quyền được mơ, nên bóng đá mới có sức hấp dẫn đến lạ kỳ.
    Tự hỏi, giấc mơ của người Thanh Hóa lúc này là gì? Hẳn là đội bóng của họ sẽ thừa thắng xông lên để chí ít là giành huy chương. Còn không, họ phải là nhà vô địch mùa giải này.

    Trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra nên nếu biết nuôi dưỡng giấc mơ, biết chiến đấu bằng tất cả khát vọng của mình, Thanh Hóa sẽ tạo được cơn địa chấn ở Hàng Đẫy. Khi ấy, cuộc đua đến ngôi vô địch sẽ trở nên vô cùng kịch tính. Và, Thanh Hóa trở thành đối trọng đáng gờm với các đại gia ở V-League.

    Bóng đá xứ Thanh đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất. Họ có thực lực, có ước mơ và đang chiến đấu với tất cả tinh thần, lực lượng để hoàn thành tham vọng lớn của mình. Thế nên, nhiều người tin, cuối tuần này, Hàng Đẫy sẽ rất nóng, bởi nơi đó Hà Nội T&T sẽ gặp phải một thách thức vô cùng lớn mang tên Thanh Hóa. 

    Giấc mơ của người Thanh Hóa là một đội bóng nhà nghèo gia nhập được vào hàng ngũ đại gia V-League. Trong khi đó, ở tận cùng bảng xếp hạng, K.KG cũng có một giấc mơ cháy bỏng. Đó là giấc mơ được ở lại với sân chơi đỉnh cao.

    Giữa thành công và thất bại là khoảng cách rất mong manh. Khi đối diện với khó khăn, người ta sẽ thấy nghị lực phi thường của mỗi con người. Vì sự sống, vì đội bóng, người trong cuộc sẵn sàng làm tất cả, thậm chí, gạt sang một bên tự ái cá nhân với hy vọng, điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Nói những điều này bởi người viết nhớ đến chuyện ông Giám đốc điều hành của K.KG phải đi “vay nóng” bên ngoài để có tiền mua vé máy bay cho đội bóng. 

    Đó thực sự một sự hy sinh đáng nể của người trong cuộc. Và cũng vì thế mà K.KG vẫn có quyền được mơ về tấm vé trụ hạng. Thôi thì, hãy cứ mơ đi, bởi ít nhất, điều đó sẽ giúp bạn có thêm nghị lực để chiến đấu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội