Bóng Đá Plus trên MXH

Ngọc Duy đón sinh nhật tại thiên đường du lịch
KHẮC SƠN • 06:13 ngày 08/04/2014
Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy đã có một sinh nhật đáng nhớ tại đất nước được mệnh danh là thiên đường du lịch, Maldives. Và dù phải xa nhà, xa vợ cơn, nhưng ngôi sao của HN.T&T đã được các đồng đội tổ chức một buổi sinh nhật vô cùng ấm áp.
    Dù không thông thuộc đường sá ở Male, thủ đô của đất nước vạn đảo Maldives, nhưng các ngôi sao Văn Quyết, Tiến Dũng, Quốc Long, Văn Hiếu, Bảo Khanh, Hồng Minh… vẫn tìm mọi cách để có bánh sinh nhật cho người bạn của mình. Điều này khiến cho tiền vệ tài hoa của HN.T&T hết sức bất ngờ. Sự quan tâm rất chân phương và thấm đẫm tình cảm này của các đồng đội đã khiến Ngọc Duy hết sức xúc động.

    Cũng trong ngày tròn 28 tuổi, trên trang mạng cá nhân, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Thể Công đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Tất cả đều mong anh thi đấu thành công và ghi được bàn thắng trên đất Maldives trong trận đấu sắp tới.

    Trong số rất nhiều lời chúc mừng Ngọc Duy, có một lời chúc mừng rất đặc biệt. Đó là lời chúc mừng của Minh Trang, vợ của anh, người đã kể lại kỷ niệm rất đặc biệt trong chính ngày sinh nhật của Ngọc Duy 5 năm trước. Minh Trang viết: " Anh à anh có nhớ không? Ngày này 5 năm về trước chân anh bị thương khi thi đấu. Tối đó mọi người làm sinh nhật mà chân anh đi khập khiễng ai hỏi cũng bảo không sao. 

    Cuối cùng lại là có sao đấy!!! Lần bị thương ấy là nỗi ám ảnh trong em, chỉ nghĩ đến cảnh 4 tiếng hồi hộp đợi đèn phòng mổ tắt mà lòng như lửa đốt, cũng may chân anh hồi phục nhanh và ông trời đã đền cho anh xứng đáng bằng món quà vô giá khác- bé Ken. Thời gian nhanh quá, ngoảnh lại đã 5 năm rồi, lại 1 sinh nhật nữa em được thổi nến hộ Anh"….

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay