Bóng Đá Plus trên MXH

Hội CĐV ĐT.LA: Có vị "đầu lĩnh" chịu chơi
Đam San • 15:49 ngày 25/04/2014
Không hoành tráng như các Hội CĐV SLNA, Thanh Hóa, Quảng Ninh… nhưng hội CĐV ĐT.LA vẫn để lại những ấn tượng tốt trong thời gian qua. Nhìn vào sự nhiệt huyết của “đầu lĩnh” Trần Anh Tuấn, ít nhiều người ta đã thấy được điều đó.
    Chính vị chủ tịch Hội CĐV ĐT.LA này cho biết: “Hiện nay, thành viên chính thức của Hội là 250 người. Đây là điều đáng mừng, bởi mới chỉ năm ngoái con số này nhỏ hơn rất nhiều. Với sự tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng từ giữa mùa bóng năm nay và khi thành tích đội bóng được cải thiện, số lượng hội viên sẽ còn tăng lên trong thời gian tới”.

    Không rôm rả, đình đám như những CĐV nổi danh Hoàn “say”, Định “đầu rồng” , Quê “râu” , Nghĩa “trọc”, nhưng đổi lại “Ông già Tân An” lại là người “giữ lửa” cho các CĐV Long An bằng những lời kêu gọi, những hoạt động ý nghĩa thông qua các kênh truyền thông, giao lưu văn hóa…

    Sau gần 15 năm đồng hành cùng bóng đá Long An, vị chủ tịch này coi đội bóng như một phần máu thịt của mình. Chẳng thế mà một ngày nọ, người ta thấy “ông già Tân An” ôm hẳn một cái máy ảnh hàng hiệu đến sân. Khi được hỏi lý do, ông chỉ cười rồi bảo: “15 năm và 15 triệu đồng bỏ ra để tậu nó thì có đáng gì. Với “em này”, chụp ảnh cầu thủ, anh em CĐV thấy thật nét, đưa lên facebook ai ai cũng thích”.

    Bóng đá Long An đã trải qua những thăng trầm, nhưng vẫn còn đó những CĐV si tình. Thật không quá khi nói, Trần Anh Tuấn không chỉ là “gạch nối” mà còn là người truyền lửa cho thế hệ mai sau của Hội CĐV ĐT.LA!

    ĐT.LA hỗ trợ Hội CĐV
    Ở mùa giải năm nay, CLB ĐT.LA luôn có sự hỗ trợ cho Hội CĐV của mình trong các chuyến thi đấu xa nhà bằng việc giúp kinh phí để thuê xe 50 chỗ ngồi cho Hội. Theo kế hoạch, vào ngày 26/4 tới, Hội CĐV ĐT.LA cũng tổ chức đồng hành cùng đội nhà trong chuyến làm khách đến sân của HV.AG bằng chuyến xe do CLB hỗ trợ kinh phí.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội