Bóng Đá Plus trên MXH

Hàng nghìn CĐV đất Mỏ diễu hành hâm nóng sân Cẩm Phả
KHANG VIỆT • 14:21 ngày 06/04/2014
3 tiếng đồng hồ trước khi trận đấu giữa Than.QN - HV.AG diễn ra, hàng nghìn CĐV đất Mỏ đã đi diễu hành các tuyến phố, khuấy động phong trào đến sân Cẩm Phả để tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sớm cắt đứt được chuỗi 3 trận toàn thua.
    Than.QN đang trải qua những tháng ngày gian khó khi 3 trận đấu gần nhất họ đều rơi vào cảnh trắng tay. Đặc biệt, ở các vòng 9, 10 khi được thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả, Than.QN đã thua đầy tiếc nuối trước Hải Phòng, HN.T&T. Rồi trận đấu trên sân Tam Kỳ vừa qua, Than.QN đã bị QNK.QN vượt qua với tỷ số đậm 6-3.

    Rõ ràng, những trận thua đó đã ít nhiều khiến cho nhiều người hồ nghi rằng khi quay về thi đấu ở sân Cẩm Phả chiều nay thì sức hút của thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ bị giảm, khiến cho chảo lửa nơi đây rơi vào cảnh đìu hiu.

    Trong tình cảnh khó khăn, Hội CĐV Than.QN đã đứng ra khuấy động phong trào, vực dậy tình yêu của khán giả dành cho đội nhà. Chính vì thế, từ trưa ngày hôm nay 6/4, hàng nghìn CĐV đất Mỏ đã đi diễu hành trên các tuyến phố ở thành phố Cẩm Phả như cách "thông báo" về việc chiều nay đội nhà sẽ có trận đấu với HV.AG.

    Hội CĐV đất Mỏ diễu hành trên các tuyến phố, khuấy động phong trào, vực dậy tình yêu bóng đá nơi đây

    Sau 3 trận toàn thua, Than.QN sẽ có nhiều cơ hội trở lại mạch chiến thắng khi gặp đối thủ đang xếp cuối bảng là HV.AG. Đây là trận đấu mà đội bóng đất Mỏ đón chào sự trở lại của những trụ cột như Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hải Huy, Peter, Tuấn Linh. 

    Đây là những sự trở lại rất cần thiết giúp cho Than.QN vững chắc hơn trong phòng thủ và sắc sảo trên hàng công. Ở những vòng đấu đầu tiên, NHM đất Mỏ đã lên cơn sốt về bóng đá và chiều nay khi gặp đội bóng yếu như HV.AG, rất có thể khán giả sẽ lại đến sân đông đảo để tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội