Bóng Đá Plus trên MXH

Hải Phòng 0-2 Bình Dương: Bình Dương lên ngôi đầu
Quang Minh • 16:55 ngày 12/04/2014
Trước chủ nhà không có sự phục vụ của những trụ cột trên hàng công cũng như hàng thủ, các cầu thủ Bình Dương đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, qua đó soán ngôi đầu bảng của Thanh Hóa.

    Đội hình ra sân:
    Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Nam, Ngọc Thịnh, Văn Phú, Đức Thắng; Tiến Duy, Thanh Tùng, Minh Châu, Đình Tùng; Văn Thuận, Fagan.
    B.BD: Quốc Thiện Esele; Đặng Văn Robert, Đình Luật, Minh Đức, Văn Hoàn, Moses, Văn Thành, Trọng Hoàng, Huỳnh Kesley, Anh Đức, Abass.
    16h46': Trước khi trận đấu này diễn ra, đại diện BTC, ông Phạm Ngọc Viễn sẽ trao tặng danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 3 dành cho HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương. Đội bóng Bình Dương cũng vinh dự được nhận danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất tháng.
    16h57': Cầu thủ hai đội chuẩn bị bước ra sân để làm những thủ tục cần thiết để trận đấu được diễn ra.
    17h02': Trận đấu bắt đầu! Đội khách Bình Dương là những người giao bóng trước
    01': KHÔNG VÀOOO!!! Ngay ở giây thứ 32 của trận đấu, Đồng Đức Thắng đã có pha cắt mặt đánh đầu rất nguy hiểm, Văn Thuận là người tiếp bóng cuối cùng nhưng không thể đánh bại được thủ môn Quốc Thiện Esele.
    03': Thêm một tình huống triển khai bóng rất tốc độ bên hành lang cánh phải của Hải Phòng, đáng tiếc là pha xử lý bóng cuối cùng của Hoàng Đình Tùng là không thật chính xác khiến cơ hội bị trôi qua.
    05': VÀOOOO!!! Mải mê tấn công, các cầu thủ Hải Phòng đã dính đòn hồi mã thương của Bình Dương. Một tình huống tạt bóng chính xác của Trọng Hoàng bên cánh phải, bóng đến đúng vị trí của Huỳnh Kesley Alves và tiền đạo này có cú đánh đầu chính xác mở tỷ số.
    10': Trong buổi chiều ngày hôm nay, V-League còn có thêm hai trận đấu khác. Trên sân nhà, Quảng Nam đang bị Đà Nẵng dẫn trước với tỷ số 0-2 khi hiệp 1 đang đi vào những phút cuối. Trận đấu cùng giờ trên sân Đồng Nai, chủ nhà đang tạm dẫn đội đầu bảng Thanh Hóa với tỷ số 1-0.
    12': Trung vệ Đinh Văn Thành mới có tình huống dâng cao tấn công và tung ra cú dứt điểm rất nguy hiểm về phía khung thành chủ nhà Hải Phòng, đáng tiếc là bóng đi hơi cao so với khung thành.
    16': KHÔNG VÀOOO!!! Một pha triển khai bóng rất đẹp của Hải Phòng, Fagan đã có cú chuyền ngược thông minh để Đồng Đức Thắng băng lên dứt điểm, đáng tiếc là cú sút không quá mạnh và đi đúng vào vị trí của Quốc Thiện Esele.
    18': Với việc chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân ngay phút thứ 8, các cầu thủ Thanh Hóa đã bị chủ nhà Đồng Nai có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.
    19': Tình huống phạm lỗi rất nguy hiểm của Minh Châu với một cầu thủ của Bình Dương, trọng tài đã ngay lập tức rút thẻ vàng dành cho đội trưởng của Hải Phòng.
    21': Liên tục là những pha phạm lỗi của các cầu thủ chủ nhà, tiền vệ Nguyễn Văn Nam là cầu thủ mới nhất phải nhận thẻ vàng. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 35 mà các cầu thủ Hải Phòng phải nhận từ đầu giải.
    23': KHÔNG VÀOOO!!! Một tình huống dứt điểm dội xà ngang của Abaas, rất đáng tiếc cho các cầu thủ Bình Dương.
    25': Một tình huống xấu chơi với cầu thủ Hải Phòng đã khiến Đặng Văn Thành nhận thẻ vàng của trọng tài chính.
    28': Hơn một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, Hải Phòng vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ.
    30': Tình huống dứt điểm rất bất ngờ của Đồng Đức Thắng, đáng tiếc là ở góc hẹp nên cú sút của anh không thể đánh bại được thủ môn Quốc Thiện Esele.
    35': KHÔNG VÀOOOO!!! Tình huống băng xuống rất tốc độ và dứt điểm ở góc hẹp của Văn Thuận, rất may cho các cầu thủ Bình Dương khi thủ môn Quốc Thiện Esele đã xuất sắc cản phá.
    37': Trên sân Đồng Nai, đội khách Thanh Hóa tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ 3.
    37': Một pha vào bóng thô bạo của Ngọc Thịnh với Abass đã khiến hậu vệ của Hải Phòng phải nhận thẻ vàng của trọng tài chính.
    40': Hiệp 1 đã bước vào những phút thi đấu cuối, Hải Phòng vẫn đang bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Fagan tỏ ra quá lạc lõng trên hàng công đội bóng đất Cảng.
    42': Không được, tình huống bật cao đánh đầu của Moses sau pha đá phạt góc của Trọng Hoàng, đáng tiếc là bóng đã đi vọt xà ngang khung thành chủ nhà Hải Phòng.
    43': Thanh Hóa tiếp tục nhận bàn thua thứ 4 trên sân Đồng Nai, đội bóng xứ Thanh có vẻ như đã vỡ trận.
    44': KHÔNG VÀOOOO!!! Một cú dứt điểm nhẹ nhưng đi rất hiểm hóc của đội trưởng Minh Châu bên phía Hải Phòng, rất may cho đội khách Bình Dương khi bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    HẾT GIỜ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1, hai đội tạm rời sân với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách Bình Dương.
    18h06': Hiệp 2 trở lại, Hải Phòng là đội giao bóng trước
    46': Bước sang hiệp 2 các cầu thủ Hải Phòng đã có sự thay đổi người đầu tiên khi Văn Thuận được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Thái Hoàng.
    47': Rất đáng tiếc, một tình huống căng ngang của đồng đội, trong tư thế không người kèm Đồng Đức Thắng đã khống chế bóng hụt khiến cơ hội trôi qua trong sự tiếc nuối của các khán giả trên sân Lạch Tray.
    50': Pha xử lý bóng và dứt điểm rât gọn gàng từ ngoài vòng cấm của Đình Tùng, đáng tiếc là bóng không đi quá khó và thủ thành Quốc Thiện Esele đã bắt gọn bóng.
    51': Trên sân Quảng Nam, Đà Nẵng đã có bàn thắng thứ 3 vào lưới đội chủ nhà Quảng Nam.
    55': 10 phút của hiệp 2 đã trôi qua, Hải Phòng vẫn đang là đội nắm giữ thế trận nhưng chưa thể cụ thể hóa bằng bàn thắng san bằng cách biệt. 
    57': KHÔNG VÀOOO!!! Một tình huống tấn công rất sắc nét của các cầu thủ Bình Dương, Abass đã có đường chuyền rất thuận lợi cho Anh Đức, đáng tiếc là ở cự ly chưa đến 6m, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã dứt điểm vọt xà ngang.
    58': Tình huống phạm lỗi rất nguy hiểm của Lê Văn Phú với Trọng Hoàng khiến trung vệ của Hải Phỏng phải nhận thẻ vàng.
    59': KHÔNG VÀOOO!!! Tình huống đá phạt mẫu mực của Huỳnh Kesley Alves, đáng tiếc là bóng lại dội xà ngang khung thành Hải Phòng.
    63': KHÔNG VÀOOO!!! Tình huống xoay sở trước sự kèm cặp của hai hậu vệ đối phương và dứt điểm rất nguy hiểm của Đình Tùng, đáng tiếc là thủ thành Quốc Thiện Esele vẫn đang thi đấu rất tập trung.
    65': Các cầu thủ Bình Dương có sự thay đổi người, Văn Thành rời sân thay cho Tiến Thành.
    70': VÀOOOO!!! Mai Tiến Thành đã có cú dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm, bóng đi sạt cột dọc khung thành Hải Phòng, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho đội khách Bình Dương.
    73': Trên sân Đồng Nai, các cầu thủ chủ nhà đã có bàn thắng thứ 6 vào lưới Thanh Hóa.
    75': Các cầu thủ Hải Phòng có sự thay đổi người, Hoàng Đình Tùng được rút khỏi sân nhường chỗ cho Đào Văn Phong.
    78': KHÔNG VÀOOO!!! Cú đánh đầu rất dũng mãnh của Anh Đức sau pha đá phạt góc của Huỳnh Kesley Alves, đáng tiếc là bóng đá đi vọt xà ngang.
    82': Trận đấu đang trôi về những phút cuối, Bình Dương đang tạm dẫn 2-0 và có được thế trận rất tốt trước các cầu thủ chủ nhà Hải Phòng.
    85': Cú dứt điểm hiếm hoi của Fagan trong trận đấu này, đáng tiếc là tiền đạo của Hải Phòng vẫn không thể thắng được thủ môn Quốc Thiện Esele.
    86': Ngay lập tức Bình Dương đã có câu trả lời, cú dứt điểm rất nhanh của đội trưởng Anh Đức đã không thắng được thủ môn Thanh Thắng.
    89': Bình Dương có sự thay đổi người cuối cùng, Anh Đức rời sân nhường chỗ cho Tăng Tuấn
    90': Trên sân Đồng Nai, tiền đạo Luiz đã có cú hat-trick vào lưới Thanh Hóa và tỷ số đã là 7-0.
    90+1': Trận đấu sẽ được bù giờ 4 phút, với thế trận này thật khó để chủ nhà Hải Phòng có được bàn gỡ.
    90+3': Thanh Hóa tiếp tục nhận bàn thua thứ 8 trên sân Đồng Nai.
    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu, tỷ số cuối cùng là 2-0 nghiêng về phía đội khách Bình Dương
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội