Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT.LA 1-6 HN.T&T: Mưa bàn thắng
Xuân Thuỷ • 16:50 ngày 28/03/2014
Không tốn quá nhiều sức, HN.T&T đã đánh bại chủ nhà ĐTLA với tỉ số 6-1. Trong đó, Samson tỏa sáng với cú hattrick.
    * 17h00 ngày 28/3, ĐT.LA vs HN.T&T: Gạch khó trăm bề!

    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link:http://www.facebook.com/BaoBongDa
    =====================

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    ĐT.LA:
    Quốc Cường; Nhật Tân, Junior, Quang Thanh, Phước Thọ; Đình Hưng;  Huỳnh Tấn Tài, Hoài Nam, Thanh Hải, Tài Em, Danny.
    HN.T&T: Văn Công; Quốc Long, Văn Biển, Gallagher, Hồng Tiến; Thành Lương, Hector, Sỹ Cường, Văn Quyết; Samson, Gonzalo.


    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    - ĐT.LA: Việt Thắng, Hoàng Lâm, Thanh Giang, Thanh Cường (chấn thương)
    - HN.T&T: Gallagher và Hector đã có giấy phép lao động.

    THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

    - Sau 9 trận đối đầu với HN.T&T, ĐT.LA chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 6 trước đối thủ này.
    - 5 trận gần nhất trên sân nhà, ĐT.LA chỉ thắng 1, hòa 3, thua 1.
    - 5 chuyến làm khách gần nhất trên mọi mặt trận, HN.T&T thắng 3, thua 2.
    - ĐT.LA đang có phong độ vô cùng nghèo nàn khi trải qua 8 trận đấu liên tiếp không thắng (hòa 4, thua 4).
    - Trước trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra thận trọng và đánh giá cao ĐT.LA.
    - Hector và Gallagher tái xuất, "hổ" HN.T&T như mọc thêm cánh.
    Hai đội đang tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi bước vào trận đấu. 
    Điều khiển trận đấu này là trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng và hai trợ lý Bùi Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Hải Phi. Trọng tài thứ 4 là ông Nguyễn Đức Vũ.
    HN.T&T là đội giao bóng trước.
    Trong trận đấu diễn ra vào lúc 16 giờ chiều nay, trên sân nhà, HVAG đang để cho V.NB dẫn trước với tí số 2-0. Patiyo là cầu thủ lập cú đúp giúp đội khách dẫn trước. 
    Phút 4: Hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Thế trận đang diễn ra cân bằng. 
    Phút 6: NGUY HIỂM! Hoài Nam vừa có cú đánh đầu rất căng sau tình huống phạt góc bên cánh trái của đồng đội. Tuy nhiên, cú đánh đánh đầu của Hoài Nam đưa bóng đi thiếu chính xác.
    Phút 8: Thẻ vàng! Sỹ Cường của HN.T&T vừa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Tài Em.
    Phút 9: Thành Lương vừa thực hiện cú đá phạt chếch bên cánh phải theo hướng tấn công của HN.T&T. Tuy nhiên, cú đá của Lương dị không đến vị trí của đồng đội trong vòng cấm.
    Phút 13: Sự thật trọng của cả hai khiến trận đấu diễn ra khá chậm. Tuy  nhiên, có thể thấy với hàng tiền vệ sắc hơn, HN.T&T đang giành kiểm soát thế trận.
    Phút 18: CƠ HỘI! Samsonvừa thực hiện pha đánh đầu trong khu vực cấm địa sau đường chuyền của Văn Quyết. Đáng tiếc, tình huống dứt điểm của Samson lại thiếu chính xác.
    Phút 19: NGUY HIỂM! Lại là Samson, anh vừa có tình huống vượt qua 2 hậu vệ của ĐTLA và đối mặt với thủ môn Quốc Cường. Tiền đạo này quyết định dứt điểm đưa bóng đi qua hai chân của Quốc Cường. Một pha dứt điểm khôn khéo nhưng rất tiếc, bóng lại chệch cột dọc.
    Phút 22: ĐT.LA được hưởng tình huốn đá phạt rất nguy hiểm ở cự ly chừng 22 mét. Người thực hiện là Thanh Hải. Tuy nhiên, bóng đi sát xà ngang bật ra.
    Theo thông tin mà chúng tôi có được, sau khi để V.NB dẫn trước 2 bàn, HVAG đã vùng lên ghi liền 2 bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thanh Bình và Felix là hai cầu thủ lập công cho đội chủ nhà.
    Phút 28: Một trong những gương mặt được HLV Phan Thanh Hùng kỳ vọng là tiền vệ Hector sau khi anh có giấy phép hành nghề và đủ điều kiện thi đấu. Tuy nhiên, đến thời điểm này, dấu ấn của Hector lên đội bóng Thủ đô vẫn quá ít.
    Phút 30: CƠ HỘI! Thủ môn Hồng Sơn vừa có một phản xạ tuyệt vời cứu thua cho HN.T&T. Xuất phát từ quả đá phạt góc, bóng bật ra và Tấn Tài băng lên tung ra cú đá rất căng. Tuy  nhiên, thủ môn Hồng Sơn đã từ chối bàn thắng của Tấn Tài bằng một pha phản xạ xuất thần.
    Phút 34: Trong những phút vừa qua, cơ hội bắt đầu xuất hiện với ĐTLA. Tuy nhiên, đây đều là những cơ hội đến từ các tình huống cố định.
    Phút 38: Trước lối đá kín kẽ của đội chủ nhà, HN.T&T buộc phải chọn lối đá giãn biên và thực hiện những tình huống treo bóng bổng vào trong cho Samsosn hoặc Gonzalo. Tuy nhiên, hiệu quả của những pha căng ngang này chưa tốt.
    Phút 40: VÀO?! Không vào! Từ pha căng ngang của đồng đội, Tài Em trong tư không ai kèm và đối mặt với khung thành trống nhưng anh lại đệm bóng chạm đúng xà ngang bật ra. Một pha bỏ lỡ cơ hội đến khó tin của một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Tài Em.
    Hiệp 1 trận đấu đã khép lại. Hy vọng sang hiệp 2, với mục tiêu giành trọn 3 điểm, đội khách cũng như chủ nhà sẽ đẩy cao độ hình và có một trận đấu cống hiện hơn.
    HIỆP 2 BẮT ĐẦU
    Phút 47: VÀO!!! 1-0 cho đội khách HN.T&T. Người lập công là tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Từ quả chuyền vào trong rất tốt của Văn Quyết, trong tư thế không ai kèm, Samson nhanh chân đệm bóng sút tung lưới thủ môn Quốc Cường.
    Phút 50: CƠ HỘI! Từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, một cầu thủ của ĐTLA đánh đầu, bóng đến đúng vị trí của trung vệ Junior. Đáng tiếc cầu thủ này lại giật mình và không thể tung ra một cú đá ở cư ly gần. Quá đáng tiếc!
    Phút 52: Quốc Long vừa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ đội chủ nhà.
    Phút 57: VÀO KHÔNG?! Hoài Nam của  ĐTLA vừa đưa bóng tìm đúng xà ngang của thủ môn Hồng Sơn bật ra. Ngay sau đó, Danny lao vào đá bồi và thủ môn của đội khách đành bó tay. Tuy nhiên, trọng tài biên đã phất cờ báo Danny rơi vào thế việt vị!
    Phút 62: Đội chủ nhà thay người. Gilson Campos vào sân thay cho Hoài Nam. Sự có mặt của Campos sẽ giúp ĐTLA chuyển từ sơ đồ 4-1-4-1 sang 4-4-2 với bộ đôi tiền đạo ngoại là Campos - Danny.
    Phút  63: NGUY HIỂM! Trung vệ Junior vừa có tình huốn đánh đầu khá tốt. Tuy nhiên, thủ môn Hồng Sơn đã cảnh giác với pha bóng này và sau hai nhịp khống chế, anh đã ôm gọn bóng.
    Phút 65: Văn Hiếu vào thay cho Thành Lương
    Phút 68: VÀO!!!2-0 cho đội khách. Sau pha ném biên của Quốc Long, Gonzalo khống chế bóng khéo léo, anh loại bỏ được Junior và tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc. Thủ môn Quốc Cường bay hết tầm cũng không thể cứu thua cho ĐTLA.
    Phút 69: VÀO!!! 3-0 rồi! Vẫn là cái tên Gonzalo. Sau quả tạt của Văn Quyết bên cánh phải, Gonzalo bật cao đánh đầu và thủ môn Quốc Cường lần thứ 3 trong trận đấu này phải vào lưới nhặt bóng.
    Phút 73: Ngọc Duy vào sân thay cho Hector
    Phút 74: Thẻ vàng cho Văn Biển sau khi anh có hành vi phản ứng với trọng tài Quốc Hùng.
    Phút 77: Phan Tấn Tài vào sân thay cho Đình Hưng
    Phút 78: HN.T&T đang hoàn toàn làm chủ thế trận và rất khó để cho đội chủ nhà có thể lật ngược được tình thế. Muốn có bàn thắng, rõ ràng ĐTLA phải chơi nhanh và đột biến hơn nữa.
    Phút 81: VÀO!!! 4-0 rồi! Sau đường kiến tạo của Văn Quyết, Samson băng xuống và đi bóng lừa qua cả thủ môn Quốc Cường. Phía trước là khung thành trống và dĩ nhiên, Samson đã không bỏ lỡ cơ hội.
    Phút 82: Văn Hiếu vừa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ đội chủ nhà.
    Phút 83: HN.T&T có sự thay đổi nhân sự cuối cùng. Gonzalo rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Văn Thành.
    Phút 85: CƠ HỘI! Danny vừa có một tình huống khống chế bóng khéo léo và tung ra cú đá ngay. Bóng đi căng nhưng thủ môn Hồng Sơn xuất sắc bay người cản phá.
    Phút 85: Bảo Anh vào sân thay cho Tài Em
    Phút 86: VÀO!!! 1-4 cho đội chủ nhà. Người lập công là trung vệ Junior. Anh đã đánh đầu sau tình huống đá phạt góc của đồng đội.
    Phút 90: VÀO!!! Văn Quyết vừa ghi bàn nâng tỉ số lên  5-1. Sau pha xử lý lóng ngóng của Quang Thanh, Văn Quyết nhanh trí tung người móc bóng và thủ môn Quốc Cường do đã băng lên nên đành bất lực nhìn bóng đi vào lưới trống.
    Phút 94: VÀO!!! Samson vừa lập công. Đó là tình huống đá bồi quá đơn giản của tiền đạo này vào lưới ĐTLA.
    HẾT GIỜ! Trận đấu đã khép lại với chiến thắng 6-1 dành cho ĐKVĐ Hà Nội T&T. Chủ nhà ĐTLA tiếp tục trải qua trận đấu thứ 9 không biết đến mùa chiến thắng.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay