Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin V-League 2014
BONGDAPLUS.VN • 06:11 ngày 31/05/2014
Bongdaplus tổng hợp những tin tức đáng chú ý về giải đấu V-League 2014.
    Sunday muốn phá lưới B.Bình Dương
    Từng là “bảo bối” của ông Lê Thụy Hải tại Thanh Hóa và B.BD nhưng hiện tại tiền đạo Sunday lại khoác áo Than.QN. Mùa trước, Sunday là người của B.BD nhưng khi Abass xuất hiện, anh đã quyết định đầu quân cho Thanh Hóa. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa tiền đạo này với Thanh Hóa chấm dứt khi chân sút Slobodan Dincic xuất hiện. Hơn ai hết, Sunday muốn ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ để chứng tỏ giá trị với Thanh Hóa, B.BD và đặc biệt là Than.QN - đội bóng vừa bỏ khoản tiền lớn chiêu mộ anh.

    Than.QN được thưởng nóng 200 triệu đồng


    Một ngày trước cuộc đọ sức với B.BD, Than.QN đón nhận tin vui khi họ được lãnh đạo tỉnh đến thăm và trao số tiền thưởng 200 triệu đồng. Đây là sự động viên, khích lệ lớn với đội bóng có tiếng là gặp nhiều khó khăn về tài chính như Than.QN. Còn nhớ trước trận gặp Thanh Hóa (vòng 14), Than.QN cũng được thưởng nóng 400 triệu đồng và họ đã có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng này.

    Công Vinh được nhiều CLB dạm hỏi
    Hết mùa giải 2014, hợp đồng của tiền đạo Lê Công Vinh với SLNA mới hết hạn, nhưng hiện tại, một số CLB đã “bắn tiếng” muốn có cầu thủ này ở mùa giải tới. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới dừng ở mức độ dạm hỏi, bởi số CLB có đủ tiềm lực để mời tiền đạo số một Việt Nam về thi đấu trong thời điểm khó khăn này không nhiều. Đồng thời, Công Vinh cũng cho biết muốn thi đấu ở khu vực phía Nam để được ở gần gia đình.

    Sức ép của Mạc Hồng Quân


    Dù có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo HV.AG ở trận đấu với HA.GL hồi tuần trước, những sức ép với Mạc Hồng Quân vẫn rất lớn. Sở dĩ nói thế, vì anh là một trong những cái tên được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này trụ lại V-League vào cuối mùa giải. Thậm chí, trong hợp đồng của Mạc Hồng Quân ký với HV.AG có điều khoản, nếu giúp đội nhà trụ hạng thì Hồng Quân sẽ được trả thêm 100 triệu đồng.

    Cơ hội cho các cầu thủ trẻ Đồng Nai 
    Trước trận đấu với HV.AG, đội chủ nhà Đồng Nai bị mất đến 4 trụ cột gồm Thiago, Nguyễn Rodgers, Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang. Theo HLV Trần Bình Sự, điều này không quá ảnh hưởng đến Đồng Nai, bởi ông có dư người để trám vào vị trí ấy. Cũng theo ông Sự, việc các trụ cột không thể ra sân cũng là cơ hội để các gương mặt trẻ của đội bóng thể hiện sau một thời gian dài ngồi dự bị, vì vậy họ nên tận dụng tốt cơ hội đó.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội