Bóng Đá Plus trên MXH

B.BD & chuyến đi “lành ít dữ nhiều”
Tuấn Thành • 14:20 ngày 30/05/2014
Trưa hôm qua 29/5, đội Becamex Bình Dương đã đáp chuyến bay ra Hải Phòng, sau đó di chuyển bằng ôtô đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Than Quảng Ninh vào chiều 31/5. Sở dĩ B.BD quyết định đến đất Mỏ muộn là muốn các cầu thủ có sự tập trung tối đa cho chuyến làm khách được đánh giá là “lành ít dữ nhiều” này.
    Tại V-League, sân Cẩm Phả luôn là nơi “đến dễ, nhưng khó lấy điểm về” của các đội khách. Vòng trước, HLV Đinh Cao Nghĩa thậm chí còn mạnh dạn để đội trưởng Vũ Minh Tuấn ngồi trên khán đài trong cuộc so kè với ĐT.LA, nhằm dưỡng chân cho “át chủ bài” trong trận chiến với B.Bình Dương! Sự chủ động trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu tới của Than.QN càng làm B.BD thêm âu lo. Nguyên nhân là bởi, lực lượng B.BD lúc này đang có một số khó khăn. Ngoài vết đau do lật cổ chân của tiền đạo Abass thì việc tiền vệ Moses phải về châu Phi thi đấu cho ĐT Uganda khiến BHL đội bóng đất Thủ phải tính toán những phương án thay thế phù hợp. Việc chọn ra phương án “chuẩn” từ danh sách nhân sự gồm nhiều cá nhân có phong cách thi đấu khác nhau cũng đã là một nhiệm vụ không dễ dàng.

    Biết là chuyến đi ẩn chứa lắm hiểm nguy nhưng B.BD không được phép sẩy chân ở thời điểm này và sẽ phải bằng mọi giá tìm được một chiến thắng. Đội bóng đất Thủ cẩn trọng đến mức nghiền ngẫm các thông tin về đội hình, lối chơi của đối thủ trong suốt tuần qua với “dữ liệu” là những thông tin thu thập được ở trận ĐT.LA – Than.QN vòng 16. 

    B.BD phải “nhường” Moses cho ĐT Uganda


    Dù V-League đang đến giai đoạn quyết liệt nhưng khi Moses nhận được lệnh triệu tập của ĐT Uganda, đội bóng đất Thủ vẫn phải đồng ý để tiền vệ này trở về quê nhà đá vòng sơ loại giải vô địch Đông Phi. Moses sẽ cùng ĐT Uganda thi đấu với Madagascar vào hôm nay (30/5) nên chắc chắn sẽ không kịp trở lại với B.BD trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả ở V-League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội