Bóng Đá Plus trên MXH

BongdaplusTV: Than Quảng Ninh “át vía” Vissai Ninh Bình
Đức Nam - Hữu Thái • 19:08 ngày 17/01/2014
Cuộc đọ sức giữa đương kim siêu cúp QG Xi măng The Vissai Ninh Bình và tân binh Than Quảng Ninh thuộc vòng 2 Eximbank V. League 2014 thực sự căng thẳng và hấp dẫn.
    Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ nhập cuộc tốt hơn và hoàn toàn xứng đáng với việc dẫn trước đối thủ ngay trong hiệp 1 nhờ pha ghi bàn kỹ thuật của Tambwe. 

    Phải thi đấu trên sân khách, lại bị thủng lưới trước, những tưởng đội bóng còn non kinh nghiệm trận mạc V-League Than Quảng Ninh sẽ gục ngã tại đất Cố Đô nhưng thực tế không phải như vậy. Quyết tâm sửa sai sau trận thua SLNA trong ngày mở màn, Than Quảng Ninh đã thực sự lột xác ở trong hiệp 2. 

    Không tấn công ào ạt hay nóng vội, đội khách vẫn có được 3 bàn thắng của Omoduemuke, Iheruome và đội trưởng Vũ Minh Tuấn sau khi tận dụng triệt để những sai lầm sơ đẳng trong phòng ngự của đối phương. Hàng công chơi hiệu quả nhưng dấu ấn lớn nhất của Than Quảng Ninh trong trận đấu này chính là hàng phòng ngự. Trong một trận đấu thừa sự căng thẳng và quyết liệt khi trọng tài Võ Minh Trí rút ra 2 thẻ đỏ và 6 thẻ vàng thì các cầu thủ khách vẫn giữ được sự lạnh lùng. Sự chắc chắn của cặp trung vệ Bật Hiếu, Huy Cường, lối chơi lăn xả của Xuân Hùng và sự khôn ngoan, phán đoán tình huống tốt của Văn Việt đã khiến sức tấn công của Xi măng The Vissai Ninh Bình bị suy giảm đáng kể.

    Chiến thắng thuyết phục trước Xi măng The Vissai Ninh Bình đã giúp Than Quảng Ninh tạm leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Một sự khởi đầu như mơ với Than Quảng Ninh và hy vọng trong thời gian tới, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ tiếp tục bay cao để đáp ứng được sự kỳ vọng của các CĐV đất Mỏ.


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội