Bóng Đá Plus trên MXH

HA.GL: Khoan nói chuyện lứa U19
Khắc Sơn • 06:20 ngày 17/01/2014
Thời gian gần đây, người ta nói rất nhiều về HA.GL, về bầu Đức. Nhưng, đó là nói về CLB đang sở hữu lò đào tạo HA.GL-Arsenal JMG chứ không phải về một ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League.
    Ai cũng bảo, học viện HA.GL-Arsenal JMG đang là bảo bối của bầu Đức. Sự thành công của mô hình này khiến thương hiệu cá nhân của bầu Đức thêm phần lung linh và lan tỏa. Giờ thì tất cả đều tin, bầu Đức làm bóng đá rất có tầm nhìn.

    Nhưng nên nhớ rằng, lứa cầu thủ hiện nay của học viện HA.GL-Arsenal JMG là dành cho tương lai, cho những cái đích cao hơn và xa hơn của bầu Đức, của bóng đá Việt Nam. Còn hiện tại, sự thành bại của đội bóng phố Núi vẫn thuộc về lứa cầu thủ đang thi đấu tại 

    V-League. Thậm chí, nhiều người nói rằng, nhờ niềm kiêu hãnh về HA.GL mà bầu Đức mới có kế hoạch táo bạo là mở học viện bóng đá.

    Thế mới nói, dù đang ngất ngây về lứa cầu thủ trẻ nhưng bầu Đức vẫn rất say với hiện tại. Bởi, nói cho cùng, ngày mai bắt đầu từ hôm nay và với một người đầy tham vọng, rất tự tôn như bầu Đức thì đã xuất chinh, phải nghĩ đến chiến thắng.

    Vậy nên, nhiều người tự hỏi, sau thành công vang dội của lứa cầu thủ trẻ thuộc học viện HA.GL-Arsenal JMG thì đội lớn của HA.GL sẽ thể hiện diện mạo như thế nào? Hay nói cách khác, bầu Đức sẽ đặt mục tiêu gì tại V-League 2014?

    Bây giờ, V-League đang thiếu đi những đội bóng cùng những ông bầu đầy cá tính. Hay nói cách khác, V-League cần những đối thủ thật sự xứng tầm với HN.T&T. Bởi, nếu HN.T&T mãi là lữ hành cô độc trên hành trình về đích thì sân chơi V-League sẽ mất đi sự hứng thú.

    Vì vậy, rất nhiều người đang kỳ vọng, HA.GL  sẽ trở thành kẻ thách thức thực sự ở V-League. Rằng sự ổn định về tổ chức, tài chính cùng tham vọng của bầu Đức sẽ biến HA.GL trở thành một thế lực tại V-League 2014.

    Câu trả lời sẽ đến vào chiều nay, khi HA.GL đọ sức với HN.T&T.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội