Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận V-League: Thầy ngoại đồng cảnh ngộ
KHẮC SƠN • 10:40 ngày 05/04/2014
Trên danh nghĩa, hiện ở V-League chỉ có Hải Phòng và HA.GL là sử dụng HLV ngoại. Đáng nói ở chỗ, cả hai đội bóng này đang cùng có 12 điểm và bị nhóm đầu bỏ lại khá xa. Đó thật sự là sức ép đối với cả ông Dylan Kerr (bên phía đội chủ nhà Hải Phòng) lẫn ông Choi Yoon-gyum của đội khách HA.GL.
    Một điểm chung giữa hai HLV này là đội bóng mà họ đang dẫn dắt đều chưa có được sự ổn định về phong độ. Có những thời điểm, họ thi đấu rất hay và thắng tưng bừng. Nhưng nhiều lúc, hai đội bóng này lại thể hiện một phong độ èo uột. Ai cũng biết, tham vọng của lãnh đạo hai đội này không phải là giành những thứ hạng tầm tầm mà họ phải đủ bản lĩnh lên đỉnh vinh quang.

    V-League đã đi được một chặng đường khá dài. Dư luận đã chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của B.BD và HN.T&T cũng đang có được sự ổn định về phong độ trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nhưng cũng chính điều này đang tạo ra áp lực lớn cho hai nhà cầm quân Dylan Kerr và Choi Yoon-gyum, bởi họ phải sớm đưa đội bóng của mình trở lại đường ray chiến thắng.

    Vậy nên, trong cuộc đấu chiều nay, hai ông Dylan Kerr và Choi Yoon-gyum đang đứng trước những lựa chọn khó. Bên cạnh việc phải phân định thắng thua thì các nhà cầm quân này còn phải chứng minh rằng, họ chính là những lựa chọn tốt nhất cho tham vọng của đội bóng của mình. Và, bằng sự kiên định của lãnh đạo cũng như quyết tâm từ bản thân, thành tích đội bóng sẽ sớm được cải thiện.

    Trong bóng đá, ai cũng muốn thắng. Và, trong trận cầu trọng điểm, chiến thắng chính là cơ hội ngàn vàng để quảng bá thương hiệu cá nhân, đồng thời, thông qua đó, người chiến thắng sẽ tìm lấy cho mình con đường đi đến vinh quang.  

    Vậy nên, điều mà những người mến mộ Hải Phòng hay HA.GL mong muốn hẳn phải là HLV ngoại của họ sẽ có được chiến thắng cho bản thân, cho đội bóng. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay