Bóng Đá Plus trên MXH

Top 10 clip được xem nhiều nhất tuần 1 tháng 5/2014
Tam Phong • 14:54 ngày 05/05/2014
Clip ngôi sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) có màn ăn mừng "lạ" sau khi ghi bàn vào lưới Bayern Munich được xem nhiều nhất tuần qua.
    10. Kình ngư nổi tiếng thế giới Michael Phelps đã tái xuất sau 2 năm tuyên bố giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên, trong ngày trở lại ở nội dung 100m bơi bướm, anh chỉ về đích ở vị trí thứ 2 sau người đồng hương Ryan Lochte với thành tích 52,13 giây (Xem Clip).

    9. Tại Champions League 2013/14, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong đó là 3 bàn thắng trong 5 trận đối đầu với các đại diện của Bundesliga (Xem Clip).


    Bale rất có duyên với mành lưới của các đại diện Đức

    8. Trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Newcastle ở Premier League, tiền vệ Mesut Oezil đã có pha xử lý vô cùng đẳng cấp. Sau khi đưa bóng ra sát đường biên ngang, Oezil làm ra vẻ anh định chuyền về cho Bacary Sagna, nhưng cuối cùng anh quyết định giữ bóng và quay người theo hướng ngược lại khiến Yoan Gouffran bị lỡ đà với ý đồ bắt bài (Xem Clip).

    7. Pha vào bóng thô bạo của Juanito với Lothar Matthaeus (Bayern Munich) cách đây 26 năm đã dẫn tới hậu quả là án treo giò 5 năm tại Cúp châu Âu đối với huyền thoại của Real Madrid (Xem Clip).


    Pha đạp người kinh hoàng của Juanito

    6. Tiền vệ Franck Ribery (Bayern Munich) đã có hành động “ra oai” với hậu vệ phải Daniel Carvajal của Real Madrid trong cuộc đối đầu giữa 2 đội ở bán kết lượt về Champions League (Xem Clip).

    5. Cho đến lúc này, các thành viên của Barca vẫn tỏ ra khá ấm ức khi trọng tài chính công nhận bàn thắng không hợp lệ của Lafita (Getafe) trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 36 La Liga (Xem Clip)


    Pha va chạm giữa Pedro (Barca) và Lafita (Getafe)

    4. Bộ đôi Emmanuel Adebayor và Paulinho của Tottenham đã "góp công" lớn giúp cho tiền vệ Stewart Downing bên phía West Ham ghi bàn thắng hiểm hóc vào lưới thủ thành Hugo Lloris (Xem Clip)

    3. Một cổ động viên mặc áo Real Madrid xuất hiện trên sân Nou Camp cuối tuần qua đã bị lực lượng an ninh tới tống cổ khỏi sân trong trận đấu giữa Barca và Getafe cuối tuần qua (Xem Clip)


    Lực lượng an ninh tống cổ fan Real khỏi sân Nou Camp

    2. Bốn ngày sau sự ra đi của Tito Vilanova, toàn bộ BLĐ cũng như các cầu thủ Barca đã tới nhà thờ để làm lễ tiễn đưa ông về với cõi vĩnh hằng vào ngày 28/4 (Xem Clip)

    1. Trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid ngay trên sân ĐKVĐ Bayern Munich, Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn ấn tượng với một cú đúp ghi được, một kỷ lục đáng nhớ đi vào lịch sử Champions League và một màn ăn mừng độc đáo khó quên (Xem Clip).

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay