Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh Real Madrid ngày 4/9
Vũ Đức • 19:01 ngày 04/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Real Madrid ngày 4/9.
    - El Pais tiết lộ, Real Madrid đã cho Oezil biết anh nên ra đi vì không có chỗ trong sơ đồ mới của HLV Carlo Ancelotti từ ngày 26/8. Nguồn từ Bernabeu cho biết sau khi nhận được cuộc điện thoại từ Arsenal, đại diện Real nói với tiền vệ người Đức rằng đề nghị trị giá 50 triệu euro của Arsenal là một khoản tiền hợp lý. Oezil sau đó quyết định ra đi. Một chi tiết khác, HLV Ancelotti thực tế không hề muốn bán Oezil nhưng bị sức ép từ trên xuống.

    - Sami Khedira xác nhận Man United đã đặt vấn đề hỏi mua anh tới Real Madrid với giá 40 triệu euro trước thời điểm khép lại kỳ chuyển nhượng Hè. Và dĩ nhiên, đội chủ sân Bernabeu lập tức từ chối.



    - Tân binh Isco cho biết anh cảm thấy sốc khi biết tin Mesut Oezil chuyển sang chơi cho Arsenal ngay trước khi thị trường chuyển nhượng Hè đóng cửa.

    - Có tổng cộng 17 cầu thủ của Real được triệu tập về tập trung các ĐTQG cho đợt trận quốc tế sắp tới, trong đó có 5 cầu thủ được HLV Del Bosque gọi vào đội hình ĐT Tây Ban Nha: Iker Casillas, Alvaro Arbeloa, Sergio Ramos, Isco và Nacho.

    - Sergio Ramos đã hoàn tất một hình xăm khác trên tay hôm thứ Ba vừa qua trước khi tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha tại Las Rozas, gần Madrid. Bức ảnh hậu vệ của Real đi xăm được đẩy lên mạng bởi nghệ sỹ xăm cho anh là Rodrigo Galvez.



    - Hậu vệ trẻ Nacho của Real thừa nhận anh rất ngạc nhiên và bất ngờ khi được triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha và chỉ tin là sự thật sau khi nhìn thấy ảnh mình trên báo. Nacho khẳng định sẽ cố gắng hết mình để tận dụng được cơ hội này.

    - Ronaldo đã không giấu nổi cảm xúc sau khi biết tin người đồng đội Mesut Oezil bị bán cho Arsenal. Theo tiết lộ, ngôi sao người Bồ tỏ ra rất bức xúc vì mất người đồng đội ăn ý tại Real Marid.

    - Chủ tịch Florentina Perez của Real Madrid hôm qua đã chào đón Tổng thống Bolivia, Evo Morales tới thăm đội bóng. Ngài Evo Morales đang có chuyến thăm chính thức Tây Ban Nha và quyết định tới thăm quan sân Bernabeu và đã được đích thân Chủ tịch Flo Perez hướng dẫn.



    - Chủ tịch Sepp Blatter của FIFA cho biết việc Real Madrid bỏ ra hơn 100 triệu euro để chiêu mộ Gareth Bale là tín hiệu của một thị trường tự do và là điều bình thường.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay