Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo tin Neymar là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"
Quang Minh • 09:29 ngày 08/05/2014
Siêu sao Ronaldo, người hiện đang giữ danh hiệu Quả bóng Vàng đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo trẻ Neymar, và tin rằng trong tương lai không xa, Neymar sẽ là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".
    Mặc dù Neymar đang thi đấu cho Barca, đối thủ không đội trời chung của Real, song siêu sao Cristiano Ronaldo đã dành cho đối thủ của mình là tiền đạo trẻ Neymar những lời có cánh khi tin rằng trong thời gian tới, tuyển thủ Brazil sẽ là đối thủ của mình trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

    Ronaldo hiện là người nắm giữ danh hiệu quả bóng Vàng thế giới, anh cũng từng đăng quang 1 lần trước đó vào năm 2008 khi giúp M.U đăng quang Champions League. Trong khi đó, Neymar dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Barca, những màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi là chưa thực sự thuyết phục. Những chấn thương liên tiếp khiến Neymar không thường xuyên được đá chính.

    Neymar gặp khó khăn trong việc thích nghi với Barca

    Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với kênh Sport TV, Ronaldo nói về Neymar: "Tôi thấy cậu ấy là một người tuyệt vời. Tôi nghĩ trong thời gian tới Neymar sẽ chứng tỏ được rằng mình là một ngôi sao có tiềm năng lớn".

    "Thời gian đầu, cậu ấy gặp một số vấn đề và không hòa nhập được với lối chơi của Barca, tuy nhiên tôi chắc chắn trong tương lai Neymar sẽ là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, thậm chí có thể giành danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"".

    Nói về đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2014, dù nằm vào bảng đấu tử thần (cùng Đức, Ghana và Mỹ) song Ronaldo vẫn có niềm tin vào việc anh cùng các đồng đội sẽ có được thành công.

    Bồ Đào Nha sẽ thi đấu tốt tại World Cup

    "Chúng tôi không được đánh giá quá cao, nhưng toàn đội sẽ cố gắng tận hưởng điều đó. Chúng tôi biết mình rơi vào một bảng đấu rất khó dự đoán, và theo quan điểm của tôi, đây là một bảng đấu tử thần tại World Cup, nhưng đội bóng sẽ đi từng bước một".

    "Đội bóng có trận đấu vô cùng quan trọng với ĐT Đức trong ngày ra quân, và sau đó lần lượt phải đối đầu với Ghana và Mỹ để có thể giành tấm vé đi tiếp, và sau đó chúng tôi sẽ tính tiếp", Ronaldo khép lại buổi trả lời phỏng vấn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội