Bóng Đá Plus trên MXH

“Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất tại Real”
Minh Đức • 21:08 ngày 02/05/2014
Đó là lời tán dương của cựu tiền đạo ĐT Anh và CLB Liverpool, Michael Owen dành cho Cristiano Ronaldo, người đang đạt đỉnh của sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.
    Siêu sao người BĐN đang sở hữu phong độ làm bàn khủng khiếp ở mùa giải năm nay. Anh chính là người đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa Champions League của Lionel Messi sau khi lập một cú đúp trong trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich, qua đó đưa Real vào chơi trận chung kết với Atletico Madrid.

    Owen - người từng chơi cho Real ở mùa 2004/05, tỏ ra cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn này của Ronaldo. Thậm chí Owen còn đáng giá CR7 cao hơn so với huyền thoại của Real, Ferenc Puskas. Cựu "thần đồng" bóng đá Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ Ronaldo đang là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Real, sau đó là Puskas. Ronaldo đã san bằng thành tích ghi 242 bàn thắng của Puskas trong thời gian ngắn hơn. Cậu ấy cũng là cầu thủ Real ghi được 100 bàn thắng nhanh nhất, và cũng đang giữ kỷ lục làm bàn cho đội bóng trong một mùa giải”.



    Nhân tiện, Owen cũng gợi lại những ngày tháng của anh tại sân Bernabeu. Đó là một khoảng thời gian không mấy may mắn của anh: “Có những thời điểm tôi cảm thấy bối rối và thiếu tự tin tại Real. Tôi chỉ có 2 điều băn khoăn khi đó: làm gì với quả bóng trong ngày ra mắt tại Bernabeu, và ngồi ở đâu trong phòng thay đồ?”

    “Học được một vài từ tiếng TBN đã khó, việc phải diễn với quả bóng trước giới truyền thông trong ngày ra mắt còn khiến tôi cảm thấy khó chịu hơn. Thực tế là trong ngày hôm đó, tôi đều đã sút những quả bóng nhận được lên khán đài để giành tặng các CĐV, những người đến để chào mừng sự có mặt của tôi, hơn là tung hứng nó một cách miễn cưỡng trước những chiếc máy quay”.

    Owen chỉ chơi 1 mùa giải duy nhất cho Real, ghi được 14 bàn thắng sau 36 lần ra sân tại La Liga.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội