Bóng Đá Plus trên MXH

Những điều Real cần cải thiện ở Siêu cúp lượt về
Lý Nam • 19:14 ngày 22/08/2014
Có khá nhiều vấn đề Real Madrid cần giải quyết càng nhanh càng tốt nếu như muốn vượt qua Atletico Madrid tại Vicente Calderon trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha.
    Trước hết, để giành chiến thắng chung cuộc, đoàn quân của Carlo Ancelotti cần ghi ít nhất 1 bàn trên sân khách. Nếu ghi được 2 bàn, lợi thế sẽ xoay chiều, Real Madrid khi ấy lại là đội có lợi thế.

    Có điều, Simeone hơn ai hết là người hiểu rõ hoàn cảnh của Carletto hiện tại nhất, bởi mùa giải năm ngoái, chính Atletico từng hòa 1-1 trên sân nhà với Barca trước khi hòa không bàn thắng tại Nou Camp để rồi thất bại chung cuộc.

    Đó là lý do mà đội bóng Hoàng gia cần hết sức cảnh giác trước trận lượt về, cũng như phải cải thiện những vấn đề đã bộc lộ. Sau đây là những yếu tố cần với Real để mong đánh bại Atletico ngay tại Vicente Calderon:

    Tốc độ luân chuyển bóng
    Điều Real cần nhất để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức cực tốt và bài bản của “gã hàng xóm” là tốc độ triển khai lối chơi. Ở trận lượt đi, họ đã kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng lại tỏ ra chậm chạp và tạo điều kiện cho Atletico dần làm chủ tình hình.


    Tăng cường đánh trung lộ
    Trong buổi họp báo sau trận lượt đi, Simeone tiết lộ ông đã bố trí các tiền vệ hỗ trợ phòng ngự hai hành lang cánh, nơi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale tỏ ra rất nguy hiểm và khắc chế rất tốt những pha lên bóng của Real. Tuy nhiên, ngay khi Ancelotti tung James Rodriguez và Di Maria vào sân, cùng với Modric, đội bóng Hoàng gia tăng tốc ở khu vực trung lộ và chiến lược của Atletico bị phá sản.

    Không chiến và tình huống cố định
    Pepe và Sergio Ramos đã thất bại trong hầu hết những tình huống tranh bóng bổng với Mario Mandzukic và Raul Garcia, qua đó khiến Iker Casillas phải nhiều phen toát mồ hôi hột.

    Cuộc chiến cũng sẽ được bổ sung thêm gia vị với những tình huống cố định. Atletico là chuyên gia trong lĩnh vực này, và do đó họ nắm lợi thế lớn. Ancelotti sẽ cần hy vọng các học trò không để lặp lại sai lầm như trong bàn thua từ tình huống "để xổng" Raul Garcia.

    Real Madrid 1-1 Atletico Madrid: Nghẹt thở phút cuối
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội