Bóng Đá Plus trên MXH

Kết thúc vụ Gareth Bale được chưa?
Trần Minh • 13:24 ngày 10/08/2013
Vụ chuyển nhượng dài hơi Gareth Bale có thể sẽ đi đến một kết cục... nhạt toẹt: ai ở đâu ở yên đấy. Bale không sang Madrid, tiền không được chi, Coentrao và Morata không ai đến London cả. Tất cả đều là câu chuyện của giới truyền thông.

    Vì sao thị trường chuyển nhượng lại đầy rẫy những tin đồn? Vì người đọc thích nó. Những ngôi sao danh giá, những trò bẩn, những số tiền "khủng" luôn kích thích trí mò tò của độc giả. Vậy thì rất có thể những gì liên quan đến Gareth Bale cũng chỉ là sản phẩm của truyền thông mà thôi.

    Florentino Perez nói gì trên ESPN? Ông bảo Bale chỉ là một trong số rất nhiều những cầu thủ mà Real đang theo. Và ông cũng nêu lên quan điểm: 100 triệu bảng cho Bale là quá đắt. Nhìn từ góc độ kinh tế, phá kỷ lục thế giới cho một bản sao của Ronaldo là điều không khôn ngoan. Từ tài năng cho đến giá trị thương mại, Bale đều không sánh được với CR7, mua Bale về làm sao Real thu hồi vốn?

    Nếu Perez chê 100 triệu bảng là đắt và Tottenham thì chỉ chịu bán Bale với giá 100 triệu bảng, vậy thì vụ này khép lại là vừa. Những thông tin như Bale yêu cầu Daniel Levy ngồi vào bàn thương thảo, Bale quyết rời Tottenham với mọi giá đều là những nguồn tin chưa được kiểm chứng. Tottenham đã đưa tên tuổi Bale lên một tầm cao mới, anh đang được các fan yêu quý, mọi quyết định Bale đưa ra đều phải được cân nhắc kỹ.


    Hẳn Bale không muốn đánh mất những gì mình hiện có

    Đến ngay cả Wayne Rooney và Suarez, những người đang tập với đội B và coi như đã đặt 1 chân ra khỏi CLB của mình, còn chưa biết liệu họ có được chuyển nhượng hay không. Các CLB đang "phản công" lại những phần tử nổi loạn. Họ không thương thảo, đày cầu thủ xuống tập với đội B thì chỉ có chính cầu thủ mới là những người chịu thiệt hại. Bale có dại dột phá hỏng những thứ mình đang có để chạy đến chốn phồn hoa đã chôn vùi nhiều tên tuổi lớn của làng cầu thế giới không?

    Real Madrid đang định hình với dấu ấn Ancelotti. Bây giờ Bale đến thì ông sẽ phải làm lại từ đầu, phải phá vỡ cấu trúc ổn định đang hiện có dù hiện tại, xếp ai đá chính ai dự bị cũng đã khiến ông đau đầu rồi. 

    Thông tin mới nhất, HLV Brendan Rodgers tuyên bố Suarez đã sẵn sàng trở lại và "cống hiến 100%" cho CLB. Mới ngày hôm trước, ông còn bảo sẽ không bao giờ tha thứ cho sự "đứng nói này trông núi nọ" của tiền đạo người Uruguay. Điều đó cho thấy bất cứ lúc nào, Bale cũng có thể thay đổi ý định ra đi của mình.

    Vì thế, những thông tin về Bale thời gian tới tiếp tục là những thông tin không đáng tin cậy. Trưng cầu trên Marca cho thấy hơn 70% tin là Real không cần Bale nữa. Đã đến lúc khép lại vụ này được rồi.


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội