Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin La Liga (5/6): Madrid muốn Suarez là Galactico tiếp theo
Mạnh Châu • 19:41 ngày 05/06/2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 5/6.

    - Chủ tịch Florentino Perez sau buổi ăn trưa với Iker Casillas đã khẳng định “Thánh Iker” sẽ kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu. Flo Perez cũng bác bỏ tin  đồn vào đầu năm, rằng Casillas giận dữ muốn chia tay Real Madrid Hè này.

    Chủ tịch Perez và Iker Casillas

    Barcelona đã đạt được thỏa thuận bằng văn bản với tiền vệ Marco Reus, đồng thời lãnh đạo CLB xứ Catalunya cũng đặt mục tiêu săn đón thành công Sergio Aguero. Về tiền vệ người Đức, giá giải phóng hợp đồng là 35 triệu euro.

    - Trong cuộc họp mới đây, lãnh đạo Real Madrid đã quyết định đưa Luis Suarez vào danh sách mua sắm Hè này, đồng thời xác định số tiền phải bỏ ra là 80 triệu euro. Tuy nhiên, Real Madrid lại chưa có ý định rõ ràng về việc bán Karim Benzema.

    - Barcelona và PSG bắt đầu nói chuyện về tương lai trung vệ Marquinhos. Khả năng thành công cho Barca là cực lớn sau khi PSG đã tuyển dụng David Luiz từ Chelsea hồi tháng trước. Vấn đề là Barca phải đáp ứng được mức giá không dưới 40 triệu euro theo yêu cầu của PSG.

    Marquinhos

    Lionel Messi tiếp tục dẫn đầu BXH giá trị 20 cầu thủ đắt nhất thế giới của nhà thống kê thương mại và thể thao Euromericas (dựa trên nhiều tiêu chí tổng hợp khác nhau). Xếp sau danh sách này là Ronaldo, Ribery, Ibrahimovic và Neymar.

    - Kênh TV3 của Tây Ban Nha hé lộ chính cựu HLV Tito Vilanova đã khuyên Lionel Messi ở lại Barcelona và ký hợp đồng mới. Trước khi Tito Vilanova qua đời, Messi đã đến bệnh viện và nói với ông: “Tôi sẽ nghe theo lời ông”.

    Messi và Tito Vilanova

    - Tiền đạo Alvaro Morata vẫn nhận được sự quan tâm từ Juventus, Arsenal và Man United, tuy nhiên không có CLB nào trong số họ muốn mua đứt tài năng trẻ của Real Madrid. Giá 30 triệu euro Madrid đưa ra được xem là quá đắt dành cho các khách hàng.

    Alvaro Morata

    - Hậu vệ cánh Fabio Coentrao đã ký hợp đồng gia hạn với Real Madrid đến năm 2019,  nghĩa là chấm dứt những tin đồn anh sẽ chuyển đến CLB khác. Hợp đồng cũ của tuyển thủ Bồ có thời hạn đến năm 2017, còn mức lương mới cho anh là 4 triệu euro/năm.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay