Bóng Đá Plus trên MXH

Chấm điểm cầu thủ Real trận thắng Schalke 6-1
Tam Phong • 08:44 ngày 27/02/2014
"Cây đinh ba" Karim Benzema, Cris Ronaldo và Gareth Bale cùng nhận được điểm 9 cho màn trình diễn tuyệt vời trong trận Real Madrid hủy diệt Schalke 6-1 ngay tại thánh địa Veltins-Arena của đối thủ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

    VIDEO: Schalke 1-6 Real

    Iker Casillas (7 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh với pha cứu thua tuyệt đỉnh sau tình huống đệm bóng cận thành cực nhanh của Draxler ở hiệp 1. Trong thời gian còn lại của trận đấu, do tuyến trên làm việc rất tích cực nên anh không mấy khi phải trổ tài.

    Pepe (6 điểm): Trung vệ người Bồ Đào Nha kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 bằng phong độ ấn tượng khi phong tỏa khá thành công chân sút lợi hại Huntelaar của đội chủ nhà. Điểm trừ cho Pepe là khi anh "bỏ quên" Huntelaar và để cho chân sút người Hà Lan ghi được siêu phẩm ở phút 90.

    Sergio Ramos (7 điểm):
    Khả năng phán đoán tình huống và chọn vị trí tốt của Ramos đã hạn chế phần nào những nguy hiểm dành cho cầu môn của Casillas. Bên cạnh đó, anh liên tục xuất hiện trong các đợt tấn công của đội nhà và có pha chọc khe thông minh giúp Bale nâng tỷ số lên 5-0.

    Daniel Carvajal (6 điểm): Anh để xổng Draxler trong tình huống tiền vệ trẻ người Đức băng vào dứt điểm cận thành nhưng Casillas đã có pha cứu thua xuất sắc. Sau đó, Carvajal đã phòng ngự tốt hơn nhưng không có nhiều tình huống lên tham gia tấn công

    Marcelo (7 điểm): Cầu thủ người Brazil không chỉ hỗ trợ tấn công hiệu quả bên hành lang trái, anh còn khóa chặt Farfan và Howedes.

    Gareth Bale (9 điểm):
    1 trận đấu hay của tân binh người xứ Wales với những pha đi bóng xuất sắc và dứt điểm tuyệt vời, giúp anh ghi được 2/6 bàn thắng cho Real.


    Gareth Bale

    Luka Modric (7 điểm): Modric đã hoàn tất nhiệm vụ được giao trong trận đấu này. Anh chơi bình tĩnh và chắc chắn ở khu vực giữa sân, giúp đội nhà có chiếm lĩnh thế trận.

    Angel di Maria (8 điểm): Được xếp thi đấu ở giữa sân khá lạ lẫm nhưng Di Maria cũng cho thấy sự nguy hiểm tiềm tàng từ những pha chuyền bóng và thâm nhập vòng cấm đối phương từ phía sau.

    Xabi Alonso (7 điểm): Đã có 1 vài sai sót nhưng suốt cả trận, sự tinh tế của Xabi giúp cho Real kiểm soát tốt thế trận và anh có nhiều pha phát động tấn công hiệu quả.

    Cristiano Ronaldo (9 điểm): CR7 đã có quãng thời gian đầu trận tức tối khi anh bị thủ thành và cột dọc của Schalke từ chối. Tuy nhiên sau đó Ronaldo đã chơi thoải mái hơn kể từ lúc có bàn thắng ở phút 52 trước khi hoàn tất cú đúp cho riêng mình phút 89.

    Karim Benzema (9 điểm): Chân sút người Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận này với khả năng chạy chỗ thông minh, dứt điểm tinh tế cũng như phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh. Benzema mở tỷ số cho Real sau khi tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ Santana và sau đó là bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 57. Chưa hết, anh còn chuyền bóng cho Ronaldo lập công ở thời gian cuối trận.

    Dự bị:
    Isco (6 điểm): Gây áp lực khiến Goretzka để mất bóng vào chân Benzema, dẫn tới việc Ronaldo nâng tỷ số lên 6-0 cho Real.

    Asier lllarramendi (6 điểm): Chơi khá tốt và phối hợp ăn ý với Modric khi được vào sân thay Xabi Alonso.

    Jese Rodriguez (Không chấm điểm)
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội